Cựu danh thủ Chelsea chỉ trích Ozil lười biếng, khiến Arsenal lụn bại

12:35 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea không ngừng chỉ trích tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil.

Mesut Ozil đang có một khởi đầu mùa giải khó khăn khi anh vẫn chưa thể tạo dấu ấn rõ nét lên lối chơi của Arsenal.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2021 và nhận mức lương cao nhất đội bóng (300.000 bảng/tuần), người hâm mộ đã kỳ vọng tiền vệ 30 tuổi sẽ thi đấu tích cực hơn nhằm chứng minh mình xứng đáng với những đãi ngộ của câu lạc bộ, thế nhưng, thực tế trên sân lại khá phũ phàng.

Ozil đã "mất tích" trong suốt 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League trước khi kịp lên tiếng ở hai trận đấu gần đây với Newcastle và Vorskla Poltava.

Dù vậy, nếu nhìn nhận công bằng, vai trò của cầu thủ người Đức trong lối chơi của Arsenal vẫn chưa được khắc họa đậm nét. 

Cựu danh thủ Chelsea chỉ trích Ozil lười biếng, khiến Arsenal lụn bại - Bóng Đá

Dù ghi bàn trong hai trận đấu gần đây nhưng Ozil vẫn chưa khẳng định rõ nét vai trò cầm trịch lối chơi tại Arsenal.

Ozil chưa tái hiện những đường chuyền có thể "xé toang" hàng phòng ngự đối thủ cũng như khả năng nắm giữ thế trận tấn công của đội nhà.

Nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ Arsenal trong giai đoạn vừa qua, cựu danh thủ Chelsea, Jason Cundy tỏ ra khá bức xúc.

Trao đổi với talkSPORT, ông nói: "Tôi chưa bao giờ nói Ozil là một cầu thủ kém tài cả. Chúng ta đều biết cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Ozil sở hữu nhãn quan sắc bén cùng sự khéo léo thiên phú, cậu ấy rất giỏi phát hiện khoảng trống và sẵn sàng trừng phạt bất cứ hàng phòng ngự hớ hênh nào.

Tuy nhiên, Ozil lại thiếu đi hai yếu tố quan trọng nhất với một cầu thủ, khát khao cống hiến và nhiệt huyết thi đấu.

Không cần biết bạn tài năng thế nào, chỉ cần có hai điều trên, tôi nghĩ bạn sẽ không bao giờ rơi khỏi top vận động viên hàng đầu. 

Cựu danh thủ Chelsea chỉ trích Ozil lười biếng, khiến Arsenal lụn bại - Bóng Đá

Cựu danh thủ Chelsea, Jason Cundy cho rằng sự lười biếng và thiếu tinh thần cống hiến của Ozil là nguyên nhân khiến Arsenal ngày một sa sút.

Mọi người hay nói, Ozil là một nhà vô địch World Cup và là một trong những cầu thủ "lão thành" ở tuyển Đức, thế nhưng, tôi cũng có thể chỉ cho bạn, từ khi Ozil gia nhập Arsenal, Pháo thủ thi đấu ngày càng tệ và nguyên nhân là do cậu ấy.

Tôi sẽ không bao giờ muốn thấy một cầu thủ như vậy xuất hiện ở Stamford Bridge. Cậu ấy thật lười biếng và không cho thấy tinh thần chiến đấu vì câu lạc bộ.

Tôi có nghe phong thanh Jose Mourinho nhận xét rằng, Ozil là số 10 hoàn hảo nhất ông ấy từng làm việc cùng tuy nhiên tôi thấy, cậu ấy chẳng làm được gì trong tập thể của Mourinho cả".

Phi Yến | 11:00 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục