Cựu danh thủ Arsenal lại không ủng hộ Rooney đến Emirates

14:58 Thứ hai 24/06/2013

Cựu hậu vệ lừng danh của Arsenal là Tony Adams vừa bày tỏ ý kiến của mình cho rằng nếu đội chủ sân Emirates ký hợp đồng với Rooney, đó sẽ là một 'sự mạo hiểm rất lớn'.

Theo Goal.com và một số nguồn tin khác, tiền đạo của Manchester United và đội tuyển Anh đang sẵn sàng chia tay sân Old Trafford khi có mối quan hệ không tốt  với tân HLV trưởng, ông David Moyes. Arsenal cũng đã thể hiện mối quan tâm với tiền đạo xuất sắc của bóng đá Anh, và muốn đưa anh về sân Emirates với giá 20 triệu Bảng.

Vụ chuyển nhượng này, nếu tiến hành, sẽ nhận được sự ủng hộ của cổ đông lớn thứ hai tại Pháo Thủ là tỉ phú Alisher Usmanov. Ông tin rằng Rooney sẽ là một bản hợp đồng thành công nếu anh đến với Arsenal.

Rooney đến Arsenal sẽ là một 'sự mạo hiểm lớn'. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ đã từng 22 năm thi đấu cho Pháo Thủ, Tony Adams, lại  có suy nghĩ ngược lại. Một mặt, ông khẳng định Rooney là một cầu thủ tài giỏi, nhưng thái độ và tính cách của Rooney có thể sẽ khiến anh không được yêu thích tại Luân Đôn.

Ông nói: "Tôi không chắc Rooney có thể thích hợp với Luân Đôn, thành thực mà nói là thế. Với tôi thì đây là một sự mạo hiểm to lớn."

"Tôi không cho rằng khó khăn nằm ở vấn đề tài chính. Quan trọng là thái độ và tinh thần của cậu ta. Luân Đôn là một thành phố rất khác, và Arsenal cần một mẫu cầu thủ khác."

"Wayne là một cầu thủ siêu hạng và tôi rất thích nhìn anh ấy thi đấu ở Arsenal. Về chuyên môn, cậu ấy rất tuyệt vời, nhưng tôi không chắc lắm về tinh thần và tính chuyên nghiệp của cậu ấy trong và ngoài sân cỏ."

Hiện tại, Arsenal đã chiêu mộ thành công một chân sút mới là tiền đạo Gonzalo Higuian của Real Madrid, và họ đang tiếp tục xúc tiến để đưa thêm những tân binh về Emirates, trong đó có cả Wayne Rooney. Tuy nhiên cũng có thông tin rằng ban lãnh đạo Man United đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền đạo này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục