Cựu CEO của Microsoft mua lại LA Clippers với giá 2 tỷ USD

14:38 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Mỹ, cựu CEO của Microsoft - Steve Ballmer đã thành công trong việc mua lại CLB bóng rổ LA Clippers với giá 2 tỷ USD.

Được biết mọi thảo thỏa thuận giữa Steve Ballmer và ông chủ hiện tại của LA Clippers đều đã được thống nhất và thông qua, tuy nhiên hiện mọi thứ vẫn chưa thể công khai vì quá trình sang nhượng phải được cho phép từ của ban quản trị NBA.

Thực tế thì mọi thủ tục cuối cùng chỉ còn là vấn đề thời gian, vì chính NBA là những người đã buộc Donald Sterling phải đi đến quyết định bán LA Clippers vì án phạt cấm tham gia vào tất cả các hoạt động liên quan đến bóng rổ cho đến trọn đời sau những bê bối liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc.

Nói một chút về Steve Ballmer, cựu CEO của Microsoft, ông hiện đang đứng thứ 35 trong danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới, khi người ta ước tính được tổng số tài sản hiện tại của Steve Ballmer có thể đã lên tới 20 tỷ USD.

Do đó có con số 2 tỷ USD có lẽ không phải là quá cao đối với vị tỷ phú này, nhất là khi ông chính là một FAN ruột của LA LA Clippers.

x | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục