Cuối cùng Mourinho cũng phải cậy nhờ Neville và Giggs

06:13 Thứ ba 06/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các huyền thoại Man Utd, HLV Jose Mourinho vẫn phải cậy nhờ Ryan Giggs và Gary Neville.

Theo The Sun, HLV Mourinho đang xem xét việc thuê khách sạn Hotel Football, do Ryan Giggs và Gary Neville sở hữu làm nơi đóng quân trước thềm các trận đấu ở đấu trường Champions League, để tránh việc đi trễ rồi bị phạt như trận gặp Valencia.

Cuối cùng Mourinho cũng phải cậy nhờ Neville - Bóng Đá

 Hotel Football ở đối diện sân Old Trafford.

Hotel Football nằm ngay đối diện sân Old Trafford và Mourinho từng nói ông chỉ mất 2 phút đi bộ đến sân. Trong khi đó, nếu đóng quân ở Lowry, Man Utd có thể mất đến 45 phút, và điều này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe lẫn tâm lí của các cầu thủ khi phải di chuyển một quãng đường dài.

Nếu Man Utd và HLV Mourinho đưa ra lời đề nghị, có lẽ Giggs và Neville sẽ không chối từ. Bởi trước đó, Giggs cũng đã có đề xuất này cho đội bóng cũ: "Chúng tôi luôn chào đón cả đội đến đây. Khi còn ở United tôi cũng đã từng trải qua những chuyện này. Ra khỏi trung tâm thành phố để đến các trận đấu chiều thực sự rất khó khăn. Khách sạn của chúng tôi ở ngay cạnh Old Trafford, nên chúng tôi vẫn thường bảo nhau rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cả đội đến ở đây."

Ryan Giggs - phù thủy xứ Wales:

Minh Tuấn | 04:24 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục