Cuộc đua tam mã giúp Arsenal bớt áp lực

18:45 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên TalkSPORT, chuyên gia Ally McCoist đã đưa ra tuyên bố 'kỳ lạ' về Arsenal sau khi xem họ đánh bại Newcastle United hôm thứ Bảy.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng áp đảo 4-1 trước Newcastle United. Phong độ đi lên gần đây đã đưa Pháo thủ trở lại vị trí cạnh tranh cho danh hiệu, cùng với Liverpool và Manchester City.

‘This might sound crazy’… Ally McCoist makes ‘bizarre’ claim about Arsenal after watching them beat Newcastle - Bóng Đá

 Arsenal đang có tham vọng cạnh tranh với Liverpool và Man City.

Bàn về cuộc đua tam mã, chuyên gia Ally McCoist cho biết: "Tôi đã ở đó (Emirates) vào tối thứ 7, họ có cơ hội. Tôi nghĩ màn trình diễn trong hiệp một của họ là khủng khiếp nhất mà tôi từng thấy ở bất kỳ đội nào trong mùa này, nếu tôi phải thành thật nói với bạn".

"Tôi nghĩ thật kỳ lạ, điều này nghe có vẻ điên rồ, tôi nghĩ có thể tốt cho Arsenal khi có nhiều hơn một đội cạnh tranh với họ. Về mặt tinh thần, điều đó có thể giúp họ giảm bớt một chút áp lực."

"Ngoài ra, Odegaard đã rất xuất sắc, Saka cũng rất xuất sắc, các cầu thủ ở hàng công có đẳng cấp khác nhau, nhưng tôi nghĩ chìa khóa để họ tiến lên và tiếp tục tiến bộ, dù tin hay không, chính là hai trung vệ. Tôi nghĩ như chúng ta đã thấy năm ngoái, nếu bạn mất một trong hai người (trung vệ), bạn sẽ không thể xử lý được," McCoist kết luận.

Ngọa Long | 17:47 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục