"Cùng là người châu Âu nhưng tôi thấy HLV Troussier..."

12:33 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Michele Donato Fersini đã có những phát biểu liên quan đến HLV Philippe Troussier.

Chạm trán tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam lại gây thất vọng khi nhận trận thua với tỷ số đậm 0-3. HLV Philippe Troussier một lần nữa lại gây khó hiểu với các quyết định nhân sự của mình khi không dùng một số ngôi sao đang có phong độ tốt ở V-League, tiêu biểu có tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Pháp lại không muốn bàn về vấn đề này khi trả lời: "Tôi dùng ai là quyền của tôi". Bình luận về cách sử dụng nhân sự của HLV Philippe Troussier, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Michele Donato Fersini có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Chúng ta phải tôn trọng HLV trưởng. Nhưng trong cuộc họp báo, HLV Troussier đưa ra lý do thật khó hiểu. 

Người đại diện Quang Hải phá vỡ im lặng về năng lực của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Troussier gây thất vọng khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đây là điều mà chúng ta thấy rất khác so với 2 năm trước, khi HLV Park Hang-seo còn dẫn dắt. Nhiều cầu thủ còn quá trẻ để chịu những áp lực thi đấu trên sân. Nhìn cục diện của trận đấu, chúng ta có thể thấy rằng chỉ có 20% là may mắn thôi, còn 80% là nỗ lực.

Bây giờ, tạm không nói về kết quả trận đấu nữa mà phải nhìn về tương lai. Cùng là người châu Âu, tôi cảm giác rằng HLV Troussier gặp khó khăn trong quá trình dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam".

Phi Yến | 11:35 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục