Cùng đến Premier League, Kudus khiến Antony phải xấu hổ

21:27 Chủ nhật 03/03/2024

Ngôi sao người Ghana đã chứng minh được giá trị ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League

 - Bóng Đá

 Bước sang năm 2024, West Ham United bất ngờ sa sút phong độ một cách thảm hại, với chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Mãi cho đến cuối tuần trước, thầy trò HLV David Moyes mới có được thắng lợi đầu tiên trong năm mới khi hạ gục Brentford. Và đêm qua, họ đã tiếp tục nối dài mạch thắng trong cuộc đụng độ Everton. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, The Hammers đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân Goodison Park, bởi chưa có đội bóng nào tại Premier League đánh bại Everton trên sân nhà trong năm 2024.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 56, tưởng chừng như The Toffees đã có thể nối dài chuỗi thành tích ấn tượng này với bàn thắng mở tỷ số của Beto.

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, West Ham đã thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định Mohammed Kudus đã góp công lớn vào chiến thắng của West Ham. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Ghana là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến tình huống Tomas Soucek nâng tỷ số lên thành 2-1, đồng thời, anh còn ghi điểm với một màn thể hiện đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Kudus có tổng cộng 4 pha dứt điểm, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 tình huống rê bóng qua người thành công, 9 tình huống thu hồi bóng và 7 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng của West Ham đã sớm chứng minh được khả năng của bản thân với 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

Chứng kiến Kudus chia tay Ajax và tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên chuyển đến Premier League, Antony thực sự nên cảm thấy xấu hổ khi liên tục gây thất vọng tại Manchester United. 

Huỳnh Phong | 20:57 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục