Cùng Atletico bay cao, Suarez buông lời móc mỉa Barca

18:58 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnLuis Suarez đã có những phát biểu liên quan đến đội bóng cũ, Barcelona.

Luis Suarez hẳn đang cảm thấy rất mừng khi Atletico Madrid đứng trước cơ hội vô địch La Liga. Họ hiện hơn Real Madrid 2 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 trận. Barcelona xếp thứ 3 và kém đội chủ sân Wanda Metropolitano 4 điểm trước vòng 37. Khả năng Barca vô địch là rất nhỏ nhoi.

Chứng kiến hình ảnh tương phản giữa Suarez và Barca, có thể nói quyết định gia nhập Atletico của ngôi sao sinh năm 1987 là động thái đúng đắn. Trả lời phỏng vấn trên Club del Deportista, chân sút người Uruguay vừa có lời mỉa mai dành cho đội bóng cũ. Anh đồng thời giải thích nguyên nhân đầu quân cho Atletico:

“Năm ngoái, tôi nhận nhiều lời chỉ trích về việc không đủ đẳng cấp để thi đấu ở môi trường đẳng cấp cao. Tôi còn hứng chịu những chế giễu tôi không còn đủ thực lực để thi đấu với phong độ cao nhất ở Barca.”

Luis Suarez mocks Barcelona: 'Critics said I can no longer compete at the top' - Bóng Đá

 Suarez đang thi đấu rất tốt tại Atletico.

Chính điều này khiến tôi muốn tiếp tục và chứng minh tôi vẫn thuộc nhóm những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu. Đó là nguyên nhân tôi chọn khoác áo Atletico và chứng tỏ bản thân vẫn là cái tên đẳng cấp như những gì từng thể hiện suốt các mùa giải vừa qua.”

Sau chặng đường đã qua tại La Liga ở mùa này, Suarez ghi 19 bàn thắng. Anh chính là chân sút tốt nhất tại câu lạc bộ.

Video Suarez ở Ajax:

 
Lữ Phong | 18:00 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục