Cú sốc ập đến Arsenal trong trận thắng Everton

07:37 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua BBC, HLV Mikel Arteta lên tiếng về tình hình chấn thương của Gabriel Martinelli sau trận thắng Everton.

 

Tuyển thủ Brazil tưởng chừng như đã ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal ở phút thứ 19. Tuy nhiên, bàn thắng của anh bị từ chối vì lỗi việt vị trong một tình huống gây tranh cãi.

Sự thất vọng của Martinelli tăng nhanh sau đó khi anh buộc phải rời sân do bị đau. Chấn thương xảy ra trước một tuần thi đấu quan trọng của Pháo thủ. Họ chuẩn bị đối đầu PSV Eindhoven và Tottenham.

Mikel Arteta provides Gabriel Martinelli injury update after Arsenal win over Everton - Bóng Đá

 Martinelli chấn thương. 

HLV Arteta lo lắng chia sẻ với BBC sau trận đấu: "Martinelli cảm thấy có gì đó ở gân kheo nên cần được đánh giá tình hình."

Nhấn mạnh về chấn thương của Martinelli trong cuộc họp báo sau trận đấu, Arteta nói thêm: “Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy có điều gì đó trong một hành động tấn công.

Cậu ấy thường không phải là một cầu thủ gặp vấn đề về cơ bắp, nhưng hôm nay lại phải ra sân. Hãy chờ xem điều gì xảy ra."

Martinelli được thay thế bởi Leandro Trossard. Hóa ra đây là bước ngoặt trận đấu khi Trossard cuối cùng phá vỡ sức kháng cự của Everton bằng một pha dứt điểm tuyệt vời khi trận đấu chỉ còn 20 phút.

Tiểu Lam | 07:07 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục