Cú lừa TTCN, sao Barca sắp rời châu Âu

11:00 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên Football Espana, ký giả Matteo Moretto chia sẻ tình hình bất ngờ của ngôi sao Barcelona vào hè này.

Marcos Alonso đóng vai trò xoay tua cho Barcelona ở mùa giải trước, nhưng việc vắng mặt 4 tháng do phẫu thuật lưng đã khiến anh không có cơ hội ra sân vào mùa giải hiện tại. Trước khi chấn thương, Alonso cũng được sử dụng hạn chế.

Có rất ít điều chắc chắn về tương lai của anh ở mùa giải tới. Đã có những mối liên hệ từ Atletico Madrid, đội thường chiêu mộ những cầu thủ lớn tuổi của Barcelona. Cedena SER thậm chí còn tuyên bố Alonso đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản với Los Colchoneros. Trong cùng thời gian, không nhiều CLB muốn chiêu mộ cựu sao Chelsea.

Marcos Alonso closer to leaving Europe this summer due to lack of offers - Bóng Đá

 Alonso không được nhiều CLB châu Âu để mắt.

Matteo Moretto chia sẻ trên Football Espana rằng hậu vệ Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được “lời đề nghị thuyết phục” từ một đội bóng châu Âu. Với tình hình hiện tại, Alonso có thể chia tay môi trường lục địa già, nhưng anh vẫn chưa thực sự chốt quyết định cuối cùng.

Đây là một mùa giải đáng thất vọng đối với Alonso, người lẽ ra phải ra sân nhiều sau chấn thương của Alejandro Balde. Tính đến thời điểm này của mùa giải, anh chỉ chơi 389 phút trong 8 trận, với 5 lần đá chính. 

Lữ Phong | 10:30 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục