'Cú lừa' cực mạnh! Sterling chi tiền bao trọn gói fan... đối thủ Man City

21:50 Chủ nhật 07/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMột số em nhỏ được trụ cột City đài thọ chi phí hóa ra lại là CĐV của các kình địch.

Đêm qua, Manchester City đã giành quyền lọt vào chung kết FA Cup. Chạm trán 1 đại diện Premier League khác là Brighton trong khuôn khổ bán kết, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Người hùng của Citizens là Gabriel Jesus, với bàn thắng duy nhất của trận đấu ghi được ngay phút thứ 4.

Đáng chú ý khi ở trận cầu vừa qua, trụ cột Raheem Sterling của City quyết định tài trợ 550 vé đấu cho các học viên học viện Ark Elvin. Tuyển thủ Anh hào phóng chi trả toàn bộ chi phí (tiền vé, di chuyển, ăn ở,...) để các em nhỏ của ngôi trường cũ có cơ hội vào sân trực tiếp xem Man City thi đấu.

Tuy nhiên 1 bất ngờ hài hước đã xảy ra, khi 1 phóng viên thể thao phỏng vấn 4 học sinh trong số trên. Mặc dù đều mang khăn có logo City nhưng cả 4 đều không phải fan hâm mộ Citizens. 

4 fan Sterling mời là fan Arsenal Chelsea MU - Bóng Đá

 4 học sinh Sterling mời xem City thi đấu đều là CĐV các kình địch.

Trả lời câu hỏi đội bóng cổ vũ, 4 em nhỏ này lần lượt thành thật tiết lộ là fan của Arsenal, Chelsea và Man United (2 em).

City hiện đang còn nguyên cơ hội ăn 4 mùa này. Nửa xanh Manchester đã vô địch Cúp Liên đoàn, kém Liverpool 2 điểm tại Premier League nhưng còn 1 trận chưa đá. Sau đây 3 ngày, Sterling và các đồng đội sẽ chạm trán Tottenham tại tứ kết Champions League.

Phụng Sồ | 21:00 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục