"Cú lừa" của Văn Toàn

19:38 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Nam Định vừa có một động thái bất ngờ khiến nhiều người xôn xao trên mạng xã hội.

Sau cuộc phiêu lưu có kết thúc không như ý trên đất Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định trở lại V-League để tiếp tục sự nghiệp trong màu áo CLB Nam Định. Dù chưa thể tạo sự khác biệt tại đội bóng thành Nam, nhưng chân sút 27 tuổi cũng đã để lại dấu ấn thời gian gần đây.

Chính Văn Toàn là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trong chiến thắng quan trọng 2-0 trước Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cách đây chưa lâu. Khi âm hưởng trong tâm trí người hâm mộ chưa kịp lắng xuống, cầu thủ người Hải Dương lại có một động thái bất ngờ gây sốt cho cồng đồng mạng.

Văn Toàn đăng

 Bức ảnh gây chú ý của Văn Toàn. Nguồn: Thethao247

Cụ thể, Văn Toàn đã đăng tải hình ảnh bản thân cực kỳ bảnh bao trong bộ vest lịch lãm kèm với dòng chú thích "đi chụp ảnh cưới". Điều này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bất ngờ, bởi cựu sao HAGL chưa bao giờ tiết lộ về "nửa kia" của mình.

Không lâu sau đó, mọi người đã nhận ra đây chỉ là "cú lừa" mang tính giải trí của tuyển thủ Việt Nam. Và một loạt bình luận trêu đùa đã được đưa ra: "Mọi người giả vờ tin cho chủ tịch vui đi, "Có chú rể mà không có cô dâu", "Người yêu chưa có, đi chụp ảnh cưới ai mà tin"...

Thực tế, Văn Toàn vẫn thường xuyên cập nhật về trình trạng "độc thân" của mình trên trang cá nhân. Em gái của chân sút quê Hải Dương cũng hay đăng thông tin "tuyển chị dâu" nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng như ý.

Dù sao, hiện tại Văn Toàn vẫn đang có những đóng góp tích cực cho CLB Nam Định cũng như ĐT Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Philippines vừa qua rõ ràng sẽ khiến anh tự tin hơn sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Dương Quang | 19:08 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục