Crystal Palace muốn mượn tân binh của M.U thêm một mùa nữa

20:09 Thứ ba 28/05/2013

CLB vừa mới thăng hạng Premier League Crystal Palace đang tính đến kế hoạch tiếp tục hỏi mượn Manchester United ngôi sao trẻ Wilfried Zaha thêm một mùa giải nữa.

Zaha đã chơi rất hay và là một trong những nhân tố chính giúp Crystal Palace giành chiến thắng trong trận cầu trị giá 120 triệu bảng trước Watford trong lượt trận play-off giành quyền thăng hạng Premier League năm sau. Chính Zaha là người đã đi bóng khiến Cassetti buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Kevin Phillips là người thực hiện thành công quả 11 mét mang về suất dự Premier League cho Crystal Palace.

Zaha ở lại Palace thêm một mùa sẽ là phương án tốt hơn cho cả 3 bên. Ảnh: Internet

Phong độ tuyệt vời của Zaha khiến Crystal Palace không "nỡ" để anh đến M.U trong mùa giải mới dù đã bán đứt ngôi sao này cho Quỷ đỏ với giá 10,5 triệu bảng từ kì chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, theo những thông tin mới đây từ Sky Sports thì chủ tịch của Palace, Martin Long đang ra sức thuyết phục đội bóng chủ sân Old Trafford để Zaha ở lại CLB này để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi quay về thi đấu cho các nhà ĐKVĐ Premier League.

Lời đề nghị này nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực khi nó tốt cho cả 3 bên: Zaha, Crystal Palace và cả M.U. Chắc chắn, một ngôi sao trẻ và mới chỉ thi đấu tại Championship như Zaha sẽ không có được một vị trí chính thức trong rừng sao của M.U, thậm chí, khả năng được ngồi trên băng ghế dự bị cũng bị đặt dấu chấm hỏi. Hiện tại, M.U có quá nhiều tiền vệ cánh, có thể kể ra như Nani, Ashley Young, Antionio Valencia hay thậm chí cả Shinji Kagawa, Danny Welbeck đều có thể chơi tốt ở 2 biên nếu cần thiết. Vì vậy, phương án để Zaha ở lại Palace và thử lửa tại Premier League trong mùa bóng tới sẽ là tốt hơn, trước khi anh quay về Old Trafford và được trọng dụng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục