Cruyff kêu gọi giúp đỡ HLV tạm quyền của Barca

12:56 Thứ bảy 22/12/2012

Phát biểu nhân dịp triệu tập các cầu thủ cho trận Catalunya-Nigeria sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2012 tại Cornell-El Prat, huyền thoại bóng đá Johan Cruyff kêu gọi các lão tướng ở Barcelona hãy cầm cương và giúp đỡ huấn luyện viên tạm quyền Jordi Roura trong thời gian Tito Vilanova chữa bệnh.

“Các cầu thủ lão thành của đội bóng hãy cầm cương, như Bakero hoặc Stoichkov đã từng làm, và hãy giúp đỡ Jordi Roura, một con người yêu và sống với bóng đá và là người xứng đáng ở vị trí chỉ huy vào lúc này” - cựu cầu thủ và huấn luyện viên nổi tiếng của Barcelona nhấn mạnh.

Theo “Thánh Johan”, từ khi Tito Vilanova lên cầm quyền, Barca đã được cải thiện trên mọi mặt và để duy trì đà đi lên . Do đó, sự ủng hộ trong phòng thay đồ và khán giả là rất quan trọng.

Tito Vilanova và trợ lý Jordi Roura. (Nguồn: Getty)

Trước thềm lễ Giáng sinh, Barca hiện đang hơn Atletico 9 điểm, hơn Real Madrid 13 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ gặp Valladolid trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài tới đầu năm sau. Trong khi đó, đến tháng 2/2013 thì Champions League mới khởi tranh trở lại.

“Vào thời điểm này, đối với Tito, Barca chỉ là thứ yếu, đầu tiên phải là vợ con và gia đình. Không thể vội vã nghĩ về bóng đá” - huyền thoại Cruyff bày tỏ.

Bình luận về cuộc đối đầu Barca-Milan theo kết quả cuộc bốc thăm vòng 1/8 Champions, cựu chủ tịch danh dự của Barcelona “mong muốn điều tốt nhất cho Bojan, nhưng rõ ràng cầu thủ này đã thiếu may mắn vì Milan đã khởi đầu mùa bóng tồi một cách kinh khủng”./.

Bảo Vân Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục