Cristiano Ronaldo: "Tôi thích nhiều con nhưng chưa muốn kết hôn"

00:06 Thứ tư 11/11/2015

Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời của mình, tiền vệ ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có buổi phỏng vấn nhanh với tạp chí FHM về những đồn đoán tình ái trong thời gian qua.

"Tôi không ngờ các phóng viên báo chí lại có trí tưởng tượng phong phú đến vậy. Tôi chỉ đứng nói chuyện, hay mỉm cười với một cô nàng thì ngay hôm sau hình ảnh đó đã tràn ngập các mặt báo," Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo luôn là mục tiêu săn đón của các cô nàng xinh đẹp. Ảnh: Internet.

"Hiện tại tôi chỉ quan tâm đến con trai, đó là tất cả của tôi. Tôi chưa nghĩ tới việc kết hôn. Tuy nhiên, tôi muốn có thêm con. Tôi luôn thổ lộ điều này với bạn bè và đồng đội tại Real."

"Nhiều người cho rằng cả tôi và con trai đang thiếu bàn tay chăm sóc của phụ nữ, nhưng tôi khẳng định rằng con trai tôi không cần mẹ." CR7 nói thêm.

"Tôi sẽ kết hôn trong tương lai, đó là điều chắc chắn nhưng không phải là bây giờ. Tôi vẫn đang tìm người phụ nữ phù hợp với tôi và cả con trai tôi nữa."

Được biết, giới truyền thông có rất nhiều đồn đoán về chuyện tình ái của Ronaldo kể từ khi chân sút người Bồ bất ngờ chia tay cô bạn gái Irina Shayk.

Tuy nhiên, hiện tại Ronaldo đang dồn hết tâm sức vào sự nghiệp tại Real Madrid và thường xuyên dành thời gian bên con trai mỗi khi rảnh rỗi.

Hoàng Việt | 14:46 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục