Cristiano Ronaldo: “Bạn gái tôi là số 1, tôi không nhái Beckham”

14:31 Chủ nhật 15/12/2013

Cristiano Ronaldo lấn sân sang thời trang thế nào? Siêu sao Real Madrid làm gì sau khi giải nghệ? Thời trang, xe cộ và phụ nữ lý tưởng của Ronaldo? Cuộc sống sau sân cỏ của CR7? Tất cả đều được ngôi sao Bồ Đào Nha trải lòng trên Sport & Style, ấn phẩm của L'Equipe...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đi sau nhưng không bắt chước Beckham

Sport & Style: Tại sao anh lại lấn sân sang thời trang với đồ lót?

Ronaldo: Tôi rất thích đồ lót, thứ đầu tiên tôi mặc vào mỗi buổi sáng. Vài năm trước, tôi tham gia quảng cáo đồ lót cho hãng Armani và tôi tự hỏi, tại sao mình không phát triển một thương hiệu đồ lót cho riêng mình? Và giấc mơ của tôi hiện nay đã trở hành hiện thực.


Sport & Style: Trong chiến lược phát triển thương hiệu đồ lót CR7, anh có mời bạn gái siêu mẫu Irina của mình tham gia quảng cáo?

Ronaldo: Tại sao không? (Cười), Anh không biết được đâu! Nhưng hiện tại thì chưa cần bởi tôi chỉ đang tập trung phát triển đồ dành cho nam giới và trẻ em.

Sport & Style:  Anh cũng giống Beckham, quảng cáo đồ lót cho Armani sau đó thành lập thương hiệu riêng. Vậy Beckham có ảnh hưởng gì tới anh?

Ronaldo: Có thể, nhưng tôi không nhái theo Beckham. Mỗi người có một hướng đi và phong cách riêng.

Sport & Style: Trên các hình ảnh quảng cáo đồ lót CR7, thân hình của anh rất thể thao và nam tính, bí quyết của anh là gì?

Ronaldo: Bóng đá mới là sự nghiệp chính của tôi. Thể lực và hình thể rất quan trọng cho bóng đá, sau đó mới tới những việc khác. Để có được thể hình như hiện nay, tôi luyện tập thể lực chăm chỉ và ăn uống điều độ.

Sport & Style: Các người mẫu nam của đồ lót CR7 sẽ được gọi là “Angel” (Thiên thần) giống như Victoria's Secret gọi chân dài của họ?

Ronaldo: Không! Tất nhiên. Nhưng tôi thích những ý tưởng táo bạo, tôi sẽ xem xét.

Thời trang, xe và phụ nữ lý tưởng

Sport & Style:  3 thương hiệu thời trang anh yêu thích nhất là gì?

Ronaldo: Tôi yêu thời trang, thích những màu sắc và mẫu bắt mắt. Top 3 thương hiệu yêu thích của tôi là Tom Ford, DSquared2 và Dolce & Gabbana.

Sport & Style: Anh sẽ phát triển thương hiệu CR7 với quần áo và các phụ kiện thời trang khác?

Ronaldo: Có thể, vì tôi thích các phụ kiện, tôi thích thắt lưng và giày.

Sport & Style: Anh nghĩ thế nào về thảm họa thời trang? Những sai lầm tệ hại nhất của phong cách thời trang?

Ronaldo: Chúng ta phải tôn trọng lẫn nhau, mỗi người có một phong cách riêng. Tôi yêu màu sắc, một số người hướng tới sự đơn giản. Tôi cố gắng ăn mặc và tạo cho mình một phong cách sao cho người khác không phải quá chú ý đến mình và ngược lại. Tôi không thích màu đen và tối, trừ khi mặc đồ truyền thống. Điều quan trọng nhất là bạn thoải mái khi mặc đồ.

Sport & Style: Bạn gái của anh, Irina Shayk có ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh đồ lót của anh?

Ronaldo: Irina ấy rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Nhưng việc kinh doanh và phát triển thương hiệu CR7 cần thời gian dài, cô ấy không đóng vai trò chính. Điều quan trọng là, Irina ủng hộ tôi.

Sport & Style: Theo anh, người phụ nữ hoàn hảo là gì?

Ronaldo: Bạn gái tôi, Irina Shayk (Cười)! Tôi nhìn gì ở người phụ nữ? Một cơ thể đẹp và nhan sắc yêu kiều.



Sport & Style: Anh sưu tầm những gì?

Ronaldo: Xe hơi và đồng hồ

Sport & Style: Xe hơi ư? Anh kể xem nào?

Ronaldo: Tôi thích xe hơi, đó là niềm đam mê của tôi. Tôi sở hữu một số xe của các thương hiệu như Bentley, Ferraris, Audi, Porsche, Maserati, Lamborghini và một số loại khác.

Con trai, Sepp Blatter và tương lai

Sport & Style: Khi anh thay đổi kiểu tóc, đến Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng có... ý kiến. Kiểu tóc tiếp theo của anh là gì?

Ronaldo: Tôi thích các kiểu tóc của mình và không nghĩ vấn đề quá nghiêm trọng như thế. Kiểu tóc tiếp theo ư? Tôi cũng chưa nghĩ đến.

Sport & Style: Anh thường mặc quần lót loại đặc biệt cho các trận đấu lớn và sắp tới là World Cup 2014?

Ronaldo: Không (cười). Nhưng giờ tôi chỉ mặc quần lót CR7 của tôi, các bạn cứ chờ xem!

Sport & Style: Ai mặc quần lót đẹp nhất trong phòng thay đồ của Real?

Ronaldo: Tôi biết mình mặc đẹp nhất, còn lại tôi không quan tâm. Nhưng tôi biết các đồng đội thích quần lót của tôi.

Sport & Style: Cristiano Ronaldo đã trở thành một thương hiệu toàn cầu, anh có hài lòng với thành công này?

Ronaldo: 100% thành công của tôi là nhờ vào bóng đá. Nếu tôi không chơi tốt và duy trì được phong độ, mọi chuyện liên quan sẽ rất khó khăn. Tôi cần phải nỗ lực để tiếp tục thành công và dĩ nhiên, tôi cũng cần phải cảm ơn Chúa vì những thành quả gặt hái được trong một vài năm trở lại đây.

Sport & Style: Bóng đá là niềm đam mê lớn nhất của anh nhưng thời trang giờ cũng là một phần quan trọng của anh. Anh có định theo đuổi sự nghiệp thời trang khi kết thúc sự nghiệp thi đấu?

Ronaldo: Một ngày nào đó tôi phải giải nghệ. Có nhiều con đường cho tôi lựa chọn nhưng tôi yêu thời trang và không nghi ngờ nếu tôi chọn con đường này. Bạn gái của tôi là một người mẫu, điều này có thể ảnh hưởng tới quyết định của tôi. Nhưng hiện tại, tôi chỉ tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Sport & Style: Anh có một cậu con trai 3 tuổi, anh muốn con mình nối nghiệp cầu thủ?

Ronaldo: Con trai là điều tuyệt vời trong cuộc sống của tôi. Giờ tôi chỉ muốn con khỏe mạnh và ước sau đó nó trở thành cầu thủ. Nhưng quyết định do con tôi chọn.

Sport & Style:  Anh lọt Top 3 ứng viên cầu thủ giành QBV 2013. Nhưng qua những gì Sepp Blatter bình luận về anh và Messi, anh có nghĩ rằng Messi một lần nữa đoạt QBV?

Ronaldo: Chúng ta không thể biết được. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi hạnh phúc vì giành QBV năm 2008.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục