Conte 'tố' FA giúp Man Utd, chơi khó Chelsea

17:33 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte khẳng định, lịch thi đấu ở tứ kết FA Cup đang có lợi cho đối thủ Manchester United.

Do Manchester United bận đá Europa League, Ban tổ chức FA Cup đã quyết định dời trận đấu của CLB này với Chelsea ở vòng tứ kết sang rạng sáng thứ Ba (14/03, giờ Việt Nam). Trong khi HLV Jose Mourinho luôn phàn nàn về lịch thi đấu này thì ngược lại, Antonio Conte ngụ ý FA đang giúp Quỷ đỏ hưởng lợi.

Conte 'tố' FA tiếp tay Man Utd, chơi khó Chelsea - Bóng Đá

 Conte ngụ ý FA giúp đỡ Quỷ đỏ.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Antonio Conte cho hay: "Chúng tôi đã có thể đá vào thứ Bảy hoặc Chủ Nhật nếu FA quyết định như thế. Tuy nhiên, chúng tôi buộc phải ra sân vào thứ Hai (giờ địa phương). Tôi nghĩ, FA đã lưu tâm đến vấn đề của Manchester United.

Họ sẽ có 4 ngày để hồi phục sau khi đá Europa League. Và trận đấu này rất quan trọng đối với họ. Tôi nghĩ, họ sẽ tung ra được đội hình mạnh nhất. Như tôi đã nói trước đó, Manchester United và Manchester City sở hữu những cầu thủ chất lượng nhất nước Anh."

Kể từ khi sang nước Anh dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte từ một chiến lược gia kiệm lời đã trở thành ngời hay nói hơn hẳn. Đặc biệt, Conte từng có màn ăn mừng được cho là khiêu khích Jose Mourinho khi Chelsea đả bại Man United 4-0 ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Chức vô địch Ngoại hạng Anh khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Antonio Conte do đó, FA Cup sẽ là giải đấu mà The Blues tỏ ra rất quyết tâm. Không phải tham dự cúp châu Âu là lợi thế không nhỏ dành cho Chelsea.

Video Chelsea 4-0 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:54 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục