Conte bất ngờ xuất hiện tại Turin

13:28 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTối 7/1 (giờ Việt Nam), chiến lược gia sinh năm 1969 dự khán trận đấu giữa Torino và Napoli trong khuôn khổ vòng 19 Serie A 2023/24.

Trong trận đấu giữa Torino và Napoli trên sân Olimpico Grande Torino, thành phố Turin hôm 7/1, cánh phóng viên bắt gặp Antonio Conte góp mặt trên khán đài. Ngoài chiến lược gia 54 tuổi, cựu HLV Torinho và ĐTQG Italy, Gian Piero Ventura cũng hiện diện.

Cách đây hơn 2 tháng, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli từng 2 lần gọi điện mời Antonio Conte làm HLV trưởng đội bóng miền nam Italy. Tuy nhiên, vị chủ tịch 74 tuổi không thuyết phục nổi cựu HLV Tottenham Hotspur. Không chỉ Napoli, AC Milan đang coi Conte là ứng viên số một ngồi vào chiếc ghế nóng San Siro trong trường hợp Stefano Pioli bị sa thải.

Conte bất ngờ xuất hiện tại Turin - Bóng Đá

Antonio Conte vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

Ngoài những đội bóng ở Serie A quan tâm đến Antonio Conte, đại diện vùng Ả Rập cũng sẵn sàng chào mời chiến lược gia 54 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Belve của Rai TV, Conte tiết lộ đã khước từ đề nghị dẫn dắt ĐTQG Saudi Arabia. "Đội tuyển Saudi Arabia từng đưa ra đề nghị khổng lồ với Mancini và các HLV khác, gồm cả tôi, nhưng tôi đã từ chối", Conte chia sẻ.

Nguồn tin khác từ Italy lại khẳng định, Antonio Conte đang chờ lời đề nghị từ đội bóng cũ Juventus. Cuối tháng 11, cựu thuyền trưởng Chelsea ví von mối quan hệ của ông với "Bianconeri" giống như cuộc hôn nhân.

Đồng thời chiến lược gia sinh ra tại Lecce cho rằng, đôi bên luôn có cơ hội quay lại với nhau, song cũng nhấn mạnh về việc ông hiện đang tận hưởng cuộc sống thoải mái khi tạm xa sân cỏ.

Minh Đức | 12:30 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục