'Công Phượng sẽ giành Quả bóng vàng Việt Nam trong tương lai'

18:22 Thứ tư 06/01/2016

HLV Mai Đức Chung dự đoán tiền đạo Anh Đức (Bình Dương) sẽ giành Quả bóng vàng, còn danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc 2015 thuộc về tiền đạo Công Phượng của HAGL.

19h hôm nay (6/1), gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại TP HCM. Sự kiện này nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc của bóng đá nước nhà trong năm vừa qua.

Trước sự kiện nhằm khép lại năm 2015 của bóng đá Việt Nam, Ủy viên Hội đồng huấn luyện viên quốc gia, ông Mai Đức Chung, người đang dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại cuối cùng Olympic Brazil 2016 chia sẻ quan điểm của mình.

"Tôi rất tiếc vì không được chọn tham gia bầu các danh hiệu. Nhưng theo quan điểm của tôi, Anh Đức của Bình Dương xứng đáng Quả bóng vàng 2015. Còn về danh hiệu cầu thủ trẻ, tôi đánh giá cao cả Công Phượng và Duy Mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ tiền đạo của HAGL sẽ giành chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc 2015.0"

HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung tin rằng cầu thủ trẻ Công Phượng sẽ giành Quả bóng vàng Việt Nam trong tương lai gần. Ảnh: Đăng Huỳnh.

HLV Mai Đức Chung lý giải, Anh Đức góp công không nhỏ giúp Bình Dương giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2015. Trong khi đó, Công Phượng cũng thi đấu nổi bật và là trụ cột của HAGL cũng như U23 Việt Nam.

"Trong tương lai, Công Phượng nếu duy trì được sự phấn đấu và tập luyện tốt, cậu ấy sẽ phát triển theo đúng lộ trình để giành Quả bóng vàng Việt Nam," HLV Mai Đức Chung khẳng định.

HLV Mai Đức Chung tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam trong tương lai. Ảnh: Đăng Huỳnh.

Ngoài ra, ở danh mục cầu thủ ngoại, Ủy viên Hội đồng huấn luyện viên quốc gia đánh giá cao màn trình diễn của Moses (Bình Dương) và Gonzalo (Hà Nội T&T).

Ông Mai Đức Chung cũng đưa ra nhận xét về đội U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2016: "Tôi không mong đội tuyển của mình phải ra về sớm. Nhưng U23 Việt Nam rất khó có cơ hội vượt qua vòng bảng ở giải đấu tại Qatar. Thầy trò HLV Miura vào được vòng chung kết này đã là một cố gắng quá lớn rồi. Thành tích như vậy của toàn đội là rất tốt và xứng đáng được khen thưởng."

Đỗ Ngọc | 14:49 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục