Công Phượng nói thẳng lý do chưa thành công ở Nhật Bản

14:55 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo HAGL chia sẻ lý do bản thân gặp khó trong màu áo Yokohama FC.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam thiếu vắng không ít cầu thủ quan trọng vì những lý do khác nhau. Trong đó, Nguyễn Công Phượng là một trong những gương mặt khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tài năng của cựu tiền đạo HAGL là điều không phải bàn cãi. Nhưng việc Công Phượng không được ra sân thường xuyên tại Yokohama FC đã khiến HLV Philippe Troussier phải gạch tên chân sút 28 tuổi. 

Công Phượng nói rõ lý do gặp khó ở Nhật Bản - Bóng Đá

 Công Phượng kỳ vọng được trở lại ĐT Việt Nam.

Bản thân Công Phượng cũng rất muốn trở lại ĐTQG. Anh chia sẻ về điều này: "Lý do tôi chưa được góp mặt ở tuyển Việt Nam vì không được ra sân nhiều tại Nhật Bản. Nếu có phong độ cao và đạt được kết quả tốt, tôi có thể được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia. Đó là lý do tôi nỗ lực từng ngày."

Tiền đạo gốc Nghệ An nói thêm về nguyên nhân chưa thể thành công tại Nhật Bản: "Mùa giải trước, tôi chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng tôi vốn là cầu thủ tấn công. Do phải thi đấu xa khung thành nên tôi chưa thể hiện được nhiều. Điều tốt nhất tôi làm được là kiến tạo và ghi bàn. Tôi càng thi đấu ở gần khung thành thì càng thể hiện được điểm mạnh của mình. Tôi muốn được thi đấu ở vị trí trên hàng công. Đó là lý do tôi nỗ lực hết sức trong các buổi tập".

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 13:57 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục