Con trai Zidane bị đuổi ngay ngày trở lại La Liga

18:22 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải của Luca Zidane đã khởi đầu tệ hại khi anh bị thẻ đỏ ở phút thứ 16 trong ngày Rayo Vallecano trở lại La Liga.

Câu lạc bộ Rayo Vallecano đã giành quyền thăng hạng vào mùa giải trước, và Luca Zidane, 23 tuổi, đã được tin tưởng cho bắt chính ở trận đấu với Sevilla mới đây. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 16, một đường chuyền dài vượt tuyến đã khiến cầu thủ người Pháp phải rời sân.

Zidane đã cố gắng kéo tiền đạo đối phương để giành lại bóng, trọng tài Isidro Diaz de Mera Escuderos lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Trọng tài này cũng không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Luca. Youssef En-Nesyri đã thực hiện quả phạt đền sau khi Luca rời sân, Sevilla có bàn dẫn trước.

OUT OF LUC Watch moment Zinedine Zidane’s son Luca is shown straight red card in 16th-minute of LaLiga debut for Rayo Vallecano - Bóng Đá

 Tình huống khiến Luca Zidane bị đuổi khỏi sân.

Erik Lamela sau đó đã có trận ra mắt đáng nhớ cho Sevilla khi cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham ghi 2 bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà tại Estadio Ramon Sanchez Pizjuan.

Luca Zidane, giống như các anh em Enzo, Theo và Elyaz, gia nhập học viện Real Madrid khi còn là một cầu thủ trẻ. Zinedine Zinedine đã cho thủ môn này vào đội hình chính vào năm 2018 và cho anh ra mắt 1 năm sau đó. Tuy nhiên Luca hoàn toàn không có cơ hội ở Real. Anh đã bị bán cho Rayo ở giải hạng hai và bây giờ phải tiếp tục chờ đợi để được thi đấu ở La Liga, sau khi dính án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Siêu phẩm của Zidane khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 17:24 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục