Con trai của Zidane sắp rời Real

09:39 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnSau khi không có chỗ đứng ở đội chủ sân Bernabeu, Elyaz Zidane sẽ chia tay CLB trong thời gian tới.

Theo Relevo, Elyaz Zidane - con trai út của huyền thoại Zinedine Zidane - sẽ sớm rời Real Madrid sau khi gắn bó với CLB từ năm 2013. Lý do chia tay của Elyaz xuất phát từ việc anh không được HLV U19 Real Madrid, Alvaro Arbeloa tin dùng. Được biết, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 18 tuổi là Real Betis.

Cậu út Elyaz thi đấu ở vị trí trung vệ và sở hữu thể hình lý tưởng (1,94 mét). Tháng 12/2022, chàng trai sinh năm 2005 có lần đầu tiên được triệu tập lên đội một. Thời điểm đó, HLV trưởng Carlo Ancelotti muốn duy trì quân số để tiến hành tập luyện cho các cầu thủ không tham dự World Cup.

Con trai của Zidane sắp rời Real - Bóng Đá

Elyaz Zidane chơi ở vị trí trung vệ.

Đến tháng 3/2023, Elyaz được hít thở bầu không khí La Liga khi ngồi trên băng ghế dự bị. Anh được xem như phương án dự phòng cho vị trí trung vệ trong bối cảnh David Alaba gặp chấn thương.

Elyar cũng đã là thành viên của đội U17 Pháp. Tại vòng loại U17 châu Âu 2022, trung vệ 18 tuổi để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Moldova.

Cả 4 người con trai của Zidane đều khoác áo "Los Blancos", mặc dù chưa ai có thể khẳng định tài năng ở đội một. Con trai cả Enzo chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Sau khi rời Real, anh cập bến nước Đức song cũng không để lại ấn tượng. Hiện Enzo đang thất nghiệp.

Người con thứ hai, Luca thi đấu ở vị trí thủ môn và đang đầu quân cho Eibar. Trong khi cậu thứ ba, Theo vẫn tiếp tục bám trụ tại học viện Castilla, Real Madrid.

Minh Đức | 08:41 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục