Cơn ác mộng liên tiếp xảy đến tại Old Trafford

08:50 Thứ năm 22/06/2023 | 1

HLV Erik ten Hag đang nỗ lực hoàn thiện đội hình Manchester United trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 
Ten Hag vừa có một quyết định chuyển nhượng đúng đắn - Bóng Đá

 Man Utd khép lại mùa giải với vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League, cùng chức vô địch League Cup và lọt vào chung kết FA Cup.

Ten Hag vừa có một quyết định chuyển nhượng đúng đắn - Bóng Đá

 Mùa giải vẫn được coi là thành công, song HLV Erik ten Hag hiểu rằng Man Utd cần phải bổ sung nhân sự mạnh mẽ để cạnh tranh chức vô địch.

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Do đó, Man Utd có kế hoạch bổ sung nhiều tân binh. Đáng chú ý, Harry Kane và Mason Mount là hai mục tiêu hàng đầu. Dù vậy, thương vụ Kane gần như đi vào ngõ cụt. Tottenham hét giá tuyển thủ Anh hơn 100 triệu bảng.

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Chưa kể, truyền thông Anh khẳng định Chủ tịch Daniel Levy kiên quyết không bán Kane cho Man Utd. Khi ấy, khả năng thương vụ Kane khó trở thành hiện thực. 

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Man Utd nắm lợi thế lớn trong việc theo đuổi Mason Mount. Tương tự Kane, Mount còn hợp đồng một năm và Chelsea sẵn sàng đàm phán bán đứt.

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Mount muốn gia nhập Man Utd trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Man Utd đang gặp trở ngại. Họ liên tiếp đưa ra hai lời đề nghị nhưng bị từ chối. Cá nhân Mount ngày càng cảm thấy bi quan về cơ hội khoác áo Quỷ đỏ.

Man Utd confirm date for Kim-min Jae transfer arrival after

 Gần đây, truyền thông Anh khẳng định Bayern Munich đã thành công trong việc chiêu mộ Kim Min-jae dù cầu thủ này được cho là muốn tới Premier League chơi bóng.

Jürgen Klopp can sign $47m starlet Liverpool 'already scouted' as summer transfer exit confirmed (Jurriën Timber) - Bóng Đá

 Thương vụ Jurrien Timber cũng sớm bị Arsenal ngáng đường. Có thông tin cho rằng Pháo thủ đã gặp gỡ đại diện của Timber ở London và vụ chuyển nhượng đang được đẩy nhanh.

Tạm biệt David de Gea - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đây, David de Gea cũng có thể chia tay Man Utd. Việc không đạt được thỏa thuận hợp đồng khiến Man Utd có nguy cơ mất trắng De Gea.

Chelsea handed boost in Andre Onana with Blues 'set to offer Lukaku and Koulibaly - Bóng Đá

 Trong trường hợp De Gea ra đi, ngân sách chuyển nhượng thì eo hẹp, Man Utd sẽ không có đủ tiền để chiêu mộ một thủ môn tầm cỡ như Andre Onana. Rõ ràng Man Utd đang trải qua quá nhiều khó khăn. Khi vụ đổi chủ còn chưa hoàn tất, tình trạng này có thể sẽ kéo dài. 

Erik ten Hag wants a forward with ‘no risk’, this star could be the answer - Bóng Đá

 Không phải ngẫu nhiên HLV Erik ten Hag tức giận với giới chủ. Quỷ đỏ cho cảm giác họ sẽ khó làm nên chuyện mùa tới khi kế hoạch chuyển nhượng gần như đóng băng.

Tiểu Lam | 07:52 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục