Collymore nêu cái tên M.U "rất nên" mời làm HLV

13:14 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnStan Collymore đã chỉ định người mà Manchester United nên thuê để thay thế Erik ten Hag vào cuối mùa giải.

Man United khó có thể lọt vào top 4 Premier League mùa này và đã sớm bị loại ở Champions League. Theo Stan Collymore, HLV hoàn hảo cho Man United là thuyền trưởng của Brighton & Hove Albion, Roberto De Zerbi, người đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Barcelona và Bayern Munich.

Collymore nói với CaughtOffSide: "Huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion tới Manchester United? Rất nên!"

"Tôi biết kết quả gần đây của Seagulls chưa đủ tốt nhưng không ảnh hưởng gì đến De Zerbi. Ông ấy là một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới nhưng tính cách và kỹ năng quản lý con người cũng khiến ông ấy trở thành một ứng cử viên lý tưởng."

Roberto De Zerbi mở ra cơ hội cho các ông lớn tại châu Âu - Bóng Đá

 De Zerbi đang thu hút sự chú ý.

"Ông ấy sẽ không gây lộn xộn ở đó. Ông ấy sẽ đến, làm rõ ngay từ ngày đầu ai là người chịu trách nhiệm và sẽ đảm bảo mọi cầu thủ tuân theo từng lời nói của ông ấy, và nếu họ không làm vậy, ông ấy sẽ đủ tàn nhẫn để loại bỏ họ, bất kể là ai."

"Khi mùa giải kết thúc, tôi nghĩ sẽ đến lúc HLV người Hà Lan chuyển sang thử thách mới với De Zerbi là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế."

Thanh Vũ | 12:16 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục