Cole Palmer đang cứu Pochettino

11:04 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh thi đấu chói sáng, duy trì phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải năm nay.

Chiến thắng rất quan trọng với Chelsea vào lúc này. Đoàn quân Mauricio Pochettino giành ba điểm ở trận đấu muộn vòng 28 Premier League khi chạm trán Newcastle United. Thắng lợi giúp The Blues rút ngắn cách biệt với Chích chòe trên BXH.

Bên cạnh điểm số, chiến thắng giúp giảm bớt áp lực đè nặng lên vai Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đối mặt sức ép nghìn cân sau chuỗi thành tích trồi sụt thất thường của Chelsea. Cải thiện thành tích, màn trình diễn của đội nhà trở thành cứu cánh duy nhất giúp Pochettino bảo vệ chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Trong bối cảnh đó, Cole Palmer trở thành niềm hy vọng lớn nhất với Pochettino hiện tại. Hình ảnh ngôi sao người Anh tỏa sáng trong màu áo Chelsea xuất hiện nhiều lần mùa giải năm nay. Đối đầu Newcastle United, Palmer một lần nữa thi đấu bùng cháy, góp công lớn vào thắng lợi chung cuộc của đội nhà.

Chelsea - Bóng Đá

Chelsea giành chiến thắng trước Newcastle United. 

Palmer đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trước Newcastle United. Theo số liệu thống kê từ Whoscored, ngôi sao 21 tuổi có hai lần qua người thành công, 3 tình huống tắc bóng chính xác, tạo ra 3 key pass cho các đồng đội.

Palmer trở thành nhân tố nổi bật trong bối cảnh Chelsea trải qua mùa giải khó khăn. Nhiều cầu thủ đến và đi. Pochettino đối mặt bài toán khó về nhân sự, cách sắp xếp đội hình, lựa chọn bộ khung tối ưu cho từng trận đấu.

Sau tất cả, Palmer tỏa sáng, là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Chelsea mùa này. Tổng cộng, Palmer đóng góp 11 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 1746 phút thi đấu ở Premier League. 

Chelsea - Bóng Đá

Palmer xé lưới Newcastle United. 

"Tôi quyết định chia tay Man City vì biết rằng bản thân đã sẵn sàng chơi bóng hàng tuần. Đó là lý do tôi đến Chelsea. Tôi muốn thể hiện khả năng của mình hàng tuần như lời tuyên bố. Thật may mắn, nỗ lực của tôi được đền đáp," Palmer chia sẻ sau trận đấu Newcastle United.

Thực tế chứng minh, Palmer có quyết định sáng suốt khi cập bến Stamford Bridge. Palmer cần Chelsea để bước ra sân khấu lớn. Ở chiều ngược lại, Pochettino và The Blues cần đến tài năng của Palmer.

Vắt sạch mọi tinh túy của Palmer, Pochettino biết phải làm gì trên TTCN - Bóng Đá

Ngôi sao người Anh thi đấu chói sáng. 

"Palmer đang thể hiện tốt. Cậu ấy gia nhập Chelsea vào ngày cuối cùng của TTCN. Palmer dễ dàng thích nghi với yêu cầu của đội bóng lẫn ban huấn luyện. Palmer thật siêu đẳng. Cậu ấy trưởng thành hơn mỗi ngày. Cậu ấy vẫn cần cải thiện thêm," Pochettino chia sẻ sau chiến thắng trước Newcastle United.

Không nghi ngờ gì nữa, Palmer trở thành hạt nhân quan trọng trong lối chơi của Chelsea dưới triều đại Pochettino. Tiền vệ người Anh đóng vai trò quan trọng trên hành trình Pochettino giúp The Blues từng bước vực dậy, lấy lại vị thế của một ông lớn xứ sương mù. Palmer, Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Conor Gallagher là những trụ cột của Chelsea hiện tại.

Người thầy cũ Pep Guardiola đánh giá về Palmer: "Một cầu thủ giỏi. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Palmer là một ngôi sao, một cầu thủ xuất sắc. Điều đó thể hiện qua việc cậu ấy đang chơi tốt ở Chelsea".

Anh Nguyễn | 10:34 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục