Cole nêu 3 cầu thủ chạy cánh đỉnh nhất Premier League

10:09 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea và West Ham United, Carlton Cole, đã chỉ ra 3 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Cole đã chọn những cầu thủ như Phil Foden của Manchester City, Bukayo Saka của Arsenal và Mohammed Kudus của West Ham là những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất theo quan điểm của mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh hiện tại.

Ba cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng cho câu lạc bộ của họ cho đến mùa giải này. Nói về những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, Cole nói với ESPN: "Tôi không biết bạn thấy sao nhưng Foden, cậu ấy chắc chắn ở trên đó. Saka và Kudus, tôi phải chọn Kudus."

 - Bóng Đá

 Kudus tỏa sáng sau khi rời Ajax để đến Anh.

Trong khi Saka và Foden đang góp công lớn giúp đội bóng của họ cạnh tranh danh hiệu, Kudus cũng là một sự bất ngờ ở Ngoại hạng Anh.

Hè năm ngoái, Kudus rời Ajax, ký hợp đồng với West Ham United theo hợp đồng 5 năm. Kể từ đó, cầu thủ 23 tuổi này đã thường xuyên ra sân và có những đóng góp quan trọng cho đội bóng thành London. Mùa này anh đã ghi 13 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 34 trận đấu trên mọi giải.

Thanh Vũ | 09:11 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục