Có Watkins chơi thăng hoa, Aston Villa vẫn chuẩn bị đón tiền đạo mới

23:08 Thứ bảy 04/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTeamTalk đưa tin đội bóng thành Birmingham đang chuẩn bị đón tân binh đầu tiên để chia lửa cho Ollie Watkins.

Đứng ở vị trí thứ 5 tại Premier League, mọi thứ thực sự đang diễn ra rất thuận lợi với Unai Emery và Aston Villa ở thời điểm hiện tại. Với một Ollie Watkins đã có 5 bàn và 5 kiến tạo, hàng công của đội bóng chủ sân Villa Park có một đầu ra hoàn hảo.

Nếu họ giành chiến thắng trước Nottingham Forest tại City Ground, một khoảng cách về điểm số sẽ được tạo ra giữa top 5 và phần còn lại của giải đấu. Để duy trì một vị trí thuận lợi cho một tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau, phụ thuộc vào chân sút người Anh không phải là một phương án dài hạn.

Có Watkins chơi thăng hoa, Aston Villa vẫn chuẩn bị đón tiền đạo mới - Bóng Đá

 Kilicsoy đang rất gần Villa Park.

Giám đốc Bóng đá của Villa, Monchi đang làm hết sức có thể để đem về những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo TeamTalk, Villa đã rất gần với bản hợp đồng đầu tiên của họ. Đó là ngôi sao trẻ của Besiktas, Semih Kilicsoy. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đặt bút ký với đội bóng vùng Midlands ngay trong ngày đầu của tháng Giêng năm sau.

Dù chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này cho gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá là một trong những triển vọng sáng giá nhất ở Super Lig. Kilicsoy sẽ là một phương án dự phòng cần thiết mỗi khi Ollie Watkins dính chấn thương hay bị quá tải trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 22:38 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục