Có Van Dijk, Klopp "thả thính" tiếp Mahrez

22:47 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận gặp Leicester City, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi tài năng của tiền vệ Riyad Mahrez.

Mùa này, ngôi sao người Algeria đã ghi 6 bàn cho Leicester City, giúp đội bóng này xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 20 vòng đấu. Mùa Hè vừa qua, Mahrez suýt chút đã rời Leicester nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại.

Có Van Dijk, Klopp thả thính tiếp Mahrez - Bóng Đá

 Klopp khen ngợi tài năng của Mahrez.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, thú thực là như vậy. Tôi có thể tưởng tượng rằng nhiều CLB quan tâm đến Mahrez. Sự thật là cậu ấy rất quan trọng với họ, 100% là thế.

Tốc độ của Mahrez cũng như Vardy hay Gray là mối hiểm hoạ với chúng tôi. Leicester cũng rất có tổ chức và mạnh ở giỏi ở thế trận phản công. Thật khó để thắng trận này, do đó chúng tôi phải sẵn sàng với mọi tình huống."

Trước đó, Mahrez là mục tiêu theo đuổi của AS Roma. Đội bóng thành Rome muốn chiêu mộ tiền vệ người Algeria để chinh chiến tiếp tại Serie A và cả Champions League.

Mahrez là một ngôi sao đa năng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Đối với Liverpool, việc tìm kiếm sự thay thế cho Philippe Coutinho vẫn là điều nên làm trong bối cảnh tiền vệ người Brazil khá gần Barcelona. Cách đây vài ngày, Liverpool đã hoàn tất chiêu mộ Virgil van Dijk từ Southampton với mức giá 75 triệu bảng.

Video tài năng của Mahrez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục