Cơ thủ Việt Nam rộng cửa vào vòng chính World Cup carom 3 băng Guri

09:57 Thứ năm 10/09/2015

Các cơ thủ Việt Nam rộng cửa vào vòng đấu chính tại World Cup carom 3 băng Guri khi có 8 tay cơ góp mặt ở vòng loại thứ 4 diễn ra ngày hôm nay.

Ngày 8/9, các cơ thủ Việt Nam tham dự World Cup carom 3 băng Guri đã thi đấu vòng loại thứ 3. Ở vòng đấu này chúng ta có 8 tay cơ góp mặt là Ngô Đình Nại, Đỗ Nguyễn Trung Hậu, Trương Chí Minh, Võ Tấn Hội, Lý Thế Vinh, Mã Minh Cẩm, Ngô Đình Nại và Trương Quang Hào.

Bảng A vòng 4 Việt Nam có 2 tay cơ góp mặt.

Kết thúc vòng thi đấu thứ 3, chỉ có 4 tay cơ Việt Nam giành quyền đi tiếp. Trong đó, Ngô Đình Nại thắng tay cơ người Hàn Quốc UM S.P với tỷ số 30-22. Đỗ Nguyễn Trung Hậu thắng tay cơ người Nhật Bản, NakaJima Hironori với tỷ số 30-15. Trương Chí Minh giành thắng lợi trước tay cơ Hàn Quốc Park K.Y với tỷ số 30-20. Võ Tấn Hội thắng 30-20 trước Dionisis Tsokantatas.

4 tay cơ Việt Nam phải chia tay với giải đấu ở vòng này là Lý Thế Vinh sau khi để thua trước tay cơ Hàn Quốc Jung H.M với tỷ số 27-30. Mã Minh Cẩm thua 19-30 trước tay cơ chủ nhà Hàn Quốc Kim J.G. Ngô Đình Nại thua tay cơ khác của nước chủ nhà là Cho M.W cũng với tỷ số 19-30. Và Trương Quang Hào thua đối thủ người Nhật Bản Takehiro Onodera. Thất bại của Lý Thế Vinh và Mã Minh Cẩm ở vòng đấu này là điều tiếc nuối với Bi-a Việt Nam ở giải đấu này.

Tuy nhiên, cùng với 4 tay cơ được đặc cách thi đấu từ vòng 4 gồm Trần Quyết Chiến, Dương Anh Vũ, Nguyễn Quốc Nguyện và Mã Xuân Cường. Việt Nam có 8 tay cơ tham gia thi đấu tại vòng loại thứ 4 tại World Cup carom 3 băng Guri.

Ở vòng đấu này, các cơ thủ Việt Nam hầu hết rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của các tay cơ Hàn Quốc. Trong đó Ngô Đình Nại, Đỗ Nguyễn Trung Hậu chung bảng với Kim Hyung Kon (Hàn Quốc) ở bảng A. Nguyễn Quốc Nguyện, Mã Cuân Cường giành vé trước "vua múa" Sayginer - có lối đánh đẹp nhưng cực kỳ khó chịu ở bảng H. Võ Tấn Hội chung bảng với Dương Anh Vũ giành suất với tay cơ khác người Hàn Quốc là Cho Chi Yeon tại bảng K. Trong khi đó Trương Chí Minh nằm ở bảng B và Trần Quyết Chiến nằm ở bảng F.

Ở vòng đấu loại thứ 4, người giành vị trí nhất bảng sẽ giành quyền đi tiếp và 4 tay cơ đứng vị trí thứ nhì có thành tích tốt nhất để giành quyền vào vòng đấu 32 tay cơ hàng đầu. Với việc 3 bảng đấu có hai tay cơ góp mặt, cơ hội để các tay cơ Việt Nam vào vòng đấu chính là rất lớn.

Bảng đấu của các tay cơ Việt Nam tại vòng loại thứ 4:

Bảng A: Ngô Đình Nại, Đỗ Nguyễn Trung Hậu

Bảng B: Trương Chí Minh

Bảng F: Trần Quyết Chiến

Bảng K: Dương Anh Vũ, Võ Tấn Hội

Bảng H: Nguyễn Quốc Nguyện, Mã Xuân Cường

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục