"Cỗ máy tạt bóng" xuất hiện trong trận Man City 3-2 Liverpool

12:33 Thứ sáu 23/12/2022 | 1

Ngôi sao người Bỉ đã khẳng định lại đẳng cấp của bản thân với một màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool đêm qua.

 
 - Bóng Đá

 Kết thúc World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá đã nhanh chóng được chứng kiến một trận cầu đỉnh cao giữa Manchester City và Liverpool tại đấu trường Carabao Cup. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 10, Erling Haaland đã điền tên mình lên bảng tỷ số, báo hiệu cho một trận cầu rực lửa như thường lệ giữa hai đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Chỉ 10 phút sau, tỷ số đã được quân bình cho Liverpool sau pha lập công của tài năng trẻ Fabio Carvalho.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, trận đấu chứng kiến thêm hai bàn thắng liên tiếp của Riyad Mahrez và Mohamed Salah chỉ trong vòng hai phút.

 - Bóng Đá

 Và sau cùng, cuộc rượt đuổi tỷ số khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho Manchester City, người ghi bàn cuối cùng là trung vệ Nathan Ake.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, có thể nói, Kevin De Bruyne chính là cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Manchester City trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Gác lại một kỳ World Cup thất vọng cùng tuyển Bỉ, khi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ hàng đầu, De Bruyne lại cho thấy bản thân vẫn là tiền vệ tấn công đẳng cấp nhất nhì châu Âu.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao 31 tuổi là tác giả của 2 pha kiến tạo dành cho Erling Haaland và Ake, đồng thời, anh còn tỏa sáng với 2 pha dứt điểm, 2 tình huống tắc bóng và có 4 lần giúp Man City giành lại quyền kiểm soát bóng ở khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

Cần biết, thống kê từ Squawka cho thấy De Bruyne có đến... 16 quả tạt bóng trong trận này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Wolfsburg còn gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 86%, 72 lần chạm bóng và tạo ra tổng cộng 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn - nhiều nhất trận.

Huỳnh Phong | 12:03 23/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục