"Cỗ máy" Joao Palhinha gây choáng cho Liverpool

15:56 Thứ năm 25/01/2024 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn thực sự đẳng cấp trước Liverpool rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, đại diện cuối cùng góp mặt trong trận chung kết League Cup đã được xác định sau cuộc thư hùng giữa Fulham và Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Dù phải làm khách, thầy trò HLV Jurgen Klopp nhập cuộc đầy ấn tượng và sớm có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Luis Diaz. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Fulham vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu, mang đến một màn thể hiện đáng khen ngợi trong hiệp hai và có được bàn gỡ nhờ công của Issa Diop.

 - Bóng Đá

 Song, đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được, và Liverpool đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào chung kết với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

 Như đã đề cập, Fulham chơi không hề tệ trong trận đấu này, và có không ít cá nhân đã thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Joao Palhinha, người đã có những đóng góp toàn diện cho Fulham và giúp cho tuyến giữa của họ không bị Liverpool lấn át.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Palhinha tham gia tổng cộng 21 tình huống tranh chấp tay đôi trước Liverpool và có 12 lần giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn dẫn đầu về số lần rê bóng qua người thành công (3) và số pha tắc bóng chính xác trước Liverpool (5).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Palhinha ghi dấu ấn với 3 cú sút, 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 3 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 2 lần giải vây và 7 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.8, anh cũng là tiền vệ trung tâm được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu này. 

Huỳnh Phong | 14:58 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục