Cơ hội cho Hà Thanh, Phước Hưng toả sáng

08:33 Thứ năm 08/11/2012

Đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam gồm những khuôn mặt xuất sắc nhất như Phan Thị Hà Thanh, Phạm Phước Hưng đã lên đường tới Phúc Kiến, Trung Quốc dự giải vô địch châu Á lần thứ 5. Giải sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15-11.

Giải vô địch thể dục dụng cụ châu Á 2012 sẽ là cơ hội cho Hà Thanh toả sáng.

Tại cuộc thi năm nay có 17 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự, trong đó có 128 VĐV (80 nam và 48 nữ), thi đấu ở các nội dung toàn năng, đơn môn cá nhân và đồng đội nam, nữ. Do tuyển thủ Đỗ Thị Ngân Thương chưa kịp hồi phục sau phẫu thuật chân nên đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ tham gia nội dung đơn môn cá nhân và bỏ qua nội dung đồng đội nữ. Riêng ở nội  dung của nam, các gương mặt như Phạm Phước Hưng, Nguyễn Hà Thanh, Đặng Nam... đều có mặt nên sẽ dự đủ nội dung đồng đội.

Trước ngày lên đường, các VĐV Việt Nam đều rất quyết tâm hướng tới khả năng giành huy chương. Với việc sở hữu những gương mặt đã đạt tới độ chín và từng giành huy chương ở giải vô địch thế giới, World Cup như Phan Thị Hà Thanh, Phạm Phước Hưng, thể dục Việt Nam tràn trề hy vọng tranh chấp huy chương.

Tuy nhiên theo dự đoán của các chuyên gia, cuộc chạy đua giành huy chương cũng rất khó khăn bởi trong đội hình dự giải của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đều có mặt những gương mặt xuất sắc đã bước lên bục vinh quang Olympic London như Feng Zhe, Zou Kai, Deng Linlin, He Kexin của nước chủ nhà Trung Quốc, Yang Hak-Seon của Hàn Quốc, hay Kohei Uchimura của Nhật Bản...

B.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục