Cổ động viên Arsenal tung hô người hùng của đội bóng

22:15 Thứ sáu 22/02/2019

Shkodran Mustafi đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với BATE và không thiếu lý do để người hâm mộ Pháo thủ so sánh anh với Virgil van Dijk của Liverpool.

Cổ động viên của Arsenal đã dành cho trung vệ người Đức những lời khen trên mạng xã hội Twitter sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu quan trọng với BATE Borisov vừa qua.

Trung vệ 26 tuổi đã có mặt ngay trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân Emirates. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo toàn mành lưới đội nhà giúp cho Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận. Tuyển thủ người Đức có cú đánh đầu thành bàn sau đường chuyền từ chấm đá phạt góc của Granit Xhaka ở phút 39 của trận đấu.

 Cổ động viên Arsenal tung hô người hùng của đội bóng - Bóng Đá

 Mustafi xứng đáng nhận được những lời khen sau màn thể hiện của mình.

Theo những thống kê của WhoScored, Mustafi đạt tỷ lệ 74,5% thành công cho những đường chuyền của mình, chiến thắng 5 pha không chiến và thực hiện thành công 2 cú tắc bóng, 5 pha chặn bóng cũng như 6 lần phá bóng chính xác.

Mùa giải này Mustafi đã có 22 trận được thi đấu ngay từ đầu và ghi được tổng cộng hai bàn thắng, đáng chú ý đó đều là những pha không chiến thành công.

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi được chứng kiến phong độ xuất sắc của Mustafi trong trận đấu với BATE và có người còn cho rằng trung vệ người Đức còn xuất sắc hơn cả Virgil van Dijk của Liverpool.

Sau đây một số lời khen của các cổ động viên dành cho Mustafi:

 Cổ động viên Arsenal tung hô người hùng của đội bóng - Bóng Đá

 Phong độ tốt của Mustafi sẽ ảnh hưởng lớn đến giai đoạn sắp tới của Arsenal.

‘’ Hãy dõi theo anh ấy, anh ấy có thể sẽ xuất sắc hơn cả Van Dijk’’.

‘’ Mustafi đã ghi bàn và điều đó sẽ khiến một số người đã chỉ trích anh phải câm lặng’’.

‘’ Tôi luôn tin tưởng rằng Mustafi là trung vệ hay nhất trên thế giới’’.

‘’ Mustafi phòng ngự như Van Dijk và ghi bàn như Ramos’’.

Nguyễn Trần Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục