Chuyện trong ngày: Messi, Suarez, Neymar... và BBC

15:52 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Năm ngoái, người hâm mộ La Liga nói rất nhiều về bộ ba "MSN" và "BBC" khi họ thi nhau hùng bá Tây Ban Nha. Nhưng chỉ vài tháng sau khi mùa 2014-15 kết thúc, từ thế song long tranh bá, La Liga giờ còn mỗi "MSN" và phần còn lại.

Barcelona đang có bộ ba hay nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Dưới góc nhìn tổng biên tập Alfredo Relano của báo AS, Barcelona giờ đang tạo ra thứ bóng đá làm mê hoặc lòng người. Ở đó, họ có tốc độ, đẳng cấp, sự nhuần nhuyễn và tất cả được dẫn dắt bởi bộ ba xuất sắc nhất hành tinh lúc này. Sau khi Messi trở lại, siêu sao người Argentina đã kết hợp cặp song sát Suarez và Neymar liên tục trở thành nỗi kinh hoàng gieo rắc lên các hàng thủ La Liga.

Chỉ với các bàn thắng của Luis Suarez và Neymar mùa này, họ đã mang về 26 bàn thắng cho Barcelona, ngang bằng với số pha lập công cả đội Real Madrid cộng lại. Dù Messi chưa tìm lại được nền tảng thể lực tốt nhất, tuy nhiên, từng pha chạm bóng, các đường chuyền ngắn, khả năng di chuyển thu hút đối phương, sự chính xác,... của cầu thủ này đều mang đến cho NHM một hy vọng rất lớn. Họ tin Barcelona sẽ còn hay hơn hiện tại.

Lý do vì Barcelona sẽ tạo ra cây đinh ba xuất sắc nhất và hội đủ tất cả những giá trị tinh tuý một hàng tiền đạo hoàn hảo. Với hành trang như vậy, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể thách thức tất cả những đối thủ còn lại, nếu không muốn nói một ai đó sẽ phải cầu nguyện và run rẩy mong sao đừng sớm phải chạm trán với Barcelona, đội bóng gần như mạnh nhất hiện nay và không hề có điểm yếu.

Thật vậy, Barcelona có được không chỉ nằm ở hàng công, mà cả sự đồng đều từ tuyến giữa đến hàng phòng ngự. Sau bộ ba "MSN", đội bóng được vận hành bởi trục giữa Andres Iniesta, Sergio Busquets và Ivan Rakitic. Đây toàn những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay. Nơi hàng thủ, Dani Alves chơi như thể tuổi tác chỉ giúp anh ngày một hay hơn, trong khi Pique, Mascherano, Alba không khác nào khối bê tông vững chắc.

Trong khung thành, Barcelona dành cho Claudio Bravo một niềm tin tuyệt đối. Điều này hoàn toàn trái ngược với Real Madrid bởi câu chuyện của Keylor Navas thế nào thì không nói cũng biết. Còn bộ ba "BBC", khái niệm đó nên được thay thế bằng "C++" vì mọi thứ toàn xoay quanh Cristiano Ronaldo. Mùa này, chỉ có số 7 người Bồ Đào Nha thường xuyên toả sáng và giúp Real Madrid sống qua ngày.

Còn Benzema và Bale, họ mất hút vì những xì căng đan hay chấn thương. Từ thực tế đang diễn ra, tôi (Alfredo Relano) thấy rằng "BBC" đang dần tan biến hay nói đúng hơn đang có dấu hiệu bị đưa vào bảo thàng bởi nhà khảo cổ mang tên "MSN". Vì "MSN" quá xuất sắc, người ta chỉ còn nhớ đến họ qua những bàn thắng đẹp. Vì "MSN" chơi bóng như đến từ hành tinh khác, họ đang từng bước tạo nên những kỷ lục.

Vì "MSN" đang thống trị châu Âu, điều này khiến "BBC" dần bị quên lãng...

T.Y | 15:52 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục