Chuyển nhượng 26/11: Diễn biến Sancho, MU chờ ký HĐ đẳng cấp từ Bayern; Tiền đạo hoàn hảo cho Arsenal

19:06 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Các CLB Premier League tranh mua nhạc trưởng Shakhtar Donetsk. Theo Caughtoffside, nhiều đội bóng Premier League muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Ukraine, Georgiy Sudakov. Cầu thủ 21 tuổi này gây ấn tượng bằng những màn trình diễn tuyệt vời cùng Shakhtar Donetsk và ĐTQG. Sudakov có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ chạy cánh. Anh sẽ bổ sung thêm tính sáng tạo và kỹ thuật cho bất cứ đội bóng nào.

Gã khổng lồ ngáng đường Newcastle chiêu mộ sao Man City. Thay thế Sandro Tonali, người bị treo giò 10 tháng vì hoạt động cá cược bất hợp pháp, Newcastle United đang nhắm đến Kalvin Phillips của Man City. Tuy nhiên, theo Football Insider, Juventus muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Leeds United khi CLB đang cần tiền vệ phòng ngự. Lúc này, Adrien Rabiot sắp đáo hạn hợp đồng vào hè 2024 nhưng Juventus chưa thực hiện bất cứ động thái ký kết mới nào. Trong khi đó, Paul Pogba khả năng chấm dứt sự nghiệp vì án doping.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Cầu thủ được nhiều CLB săn đón hiện nay. 

Chelsea sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" Kvaratskhelia. Chelsea có tham vọng thực hiện thương vụ "bom tấn" tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng, mang tên Khvicha Kvaratskhelia. Đại diện Chelsea theo dõi kỹ màn trình diễn của cầu thủ người Georgia, từ các trận đấu của Napoli đến vòng loại EURO 2024. Chelsea chưa đưa ra đề nghị chính thức với Napoli. Tuy vậy, The Blues được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tối thiểu 100 triệu euro từ nhà ĐKVĐ Serie A.

Tiền đạo hoàn hảo cho Arsenal. Ký giả David Ornstein khẳng định Evan Ferguson có thể nâng tầm hàng công Pháo thủ. "Mong Arsenal có được may mắn khi đưa Ferguson rời khỏi Brighton. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao tuyệt vời, ở bất cứ đội bóng nào. Ferguson dường như có tất cả các tố chất, thể chất và kỹ thuật để trở thành một tiền đạo hàng đầu," Ornstein cho hay.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Muller hoàn toàn có thể là giải pháp tốt dành cho hàng công Man Utd.

Diễn biến vụ Sancho. Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Jadon Sancho muốn trở lại Borussia Dortmund. Cầu thủ 23 tuổi tin rằng việc tái hợp với bến đỗ cũ sẽ giúp bản thân xây dựng lại sự nghiệp. Tuy nhiên phía Dortmund sẽ không chấp nhận trả 50 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao thất sủng của Quỷ đỏ. Man Utd chấp nhận bán anh để bổ sung nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch chuyển nhượng. Với mức giá này, khả năng chỉ có những CLB ở Saudi Arabia mới đáp ứng được.

Man United ủ mưu chiêu mộ Thomas Muller. Theo BILD, Man United sẵn sàng ký hợp đồng với Muller nếu tiền đạo này quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Muller và Bayern vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Điều này có thể mở đường cho anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Muller có thể giúp ích cho Man Utd trong bối cảnh hàng công chơi không đạt yêu cầu.

Tiểu Lam | 18:08 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục