Chuyển nhượng 18/06: Cú hích Mbappe, M.U tiếp tục cuộc thanh trừng; Arsenal thỏa thuận xong tân binh

18:48 Chủ nhật 18/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Sau Kante, Chelsea tiếp tục bị Ả Rập Saudi 'rút ruột'. Sau khi chiêu mộ được N'Golo Kante, các CLB từ Ả Rập Saudi lại muốn cuỗm Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy từ đội chủ sân Stamford Bridge, theo tiết lộ của Fabrizio Romano. "Chưa có gì quyết định từ phía cầu thủ nhưng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục. Các CLB Pháp liên tục hỏi mua Mendy, Inter vẫn muốn Koulibaly," Romano thông tin thêm. Hiện tại, Koulibaly và Mendy không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Chelsea đề xuất thương vụ hoán đổi Lukaku. Corriere dello Sport tiết lộ Chelsea muốn tận dụng Romelu Lukaku để giành lấy Nicolo Barella. Một vụ chuyển nhượng như vậy sẽ phù hợp với Chelsea, CLB đang muốn bán đứt Lukaku và việc bổ sung Barella sẽ củng cố hàng tiền vệ đội bóng. Những cái tên như Mason Mount, Conor Gallagher và N'Golo Kante đều được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Barella, người còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026, đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 9 bàn và có 10 đường kiến tạo.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Arsenal chốt 3 tân binh. Declan Rice là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ. Họ thậm chí đã gửi lời đề nghị đầu tiên khoảng 80 triệu bảng cho ngôi sao người Anh, nhưng bị West Ham từ chối. Ngoài ra, Arsenal cũng đang thuyết phục Chelsea nhả Kai Havertz. Theo Romano, cả hai cầu thủ này đều muốn khoác áo Arsenal. Tân binh thứ 3 mà Chelsea nhắm đến là một cầu thủ chạy cánh. Điều này giúp Bukayo Saka có thêm phương án dự phòng.

Arsenal thỏa thuận xong tân binh đầu tiên. Theo Romano, Kai Havertz đã nói rất rõ ràng với tất cả các bên liên quan rằng anh muốn chơi cho Arsenal sau khi được bật đèn xanh để ký hợp đồng vào tuần này. Các điều khoản cá nhân giữa Havertz và Arsenal đã xong vài ngày trước, chỉ còn chờ mức giá cuối cùng. Thương vụ có thể hoàn tất sau giai đoạn thi đấu quốc tế trong tháng này, hay nói cách khác trong khoảng 10 ngày nữa. Chelsea muốn có 75 triệu bảng, song Arsenal đang đàm phán giảm giá bán.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có cơ hội với Mbappe.

Man Utd tiếp tục cuộc thanh trừng. Theo Romano, Man Utd không còn muốn giữ Eric Bailly và sẽ tìm cách đẩy anh ra đi. Real Betis rất muốn có cầu thủ này. Thậm chí họ có thể chiêu mộ Bailly với giá miễn phí. Ngoài ra, 7 cầu thủ khác có thể chia tay sân Old Trafford còn có David de Gea, Harry Maguire, Jadon Sancho, Donny van de Beek, Alex Telles, Scott McTominay và Anthony Martial. Trước đó, Quỷ đỏ sớm tạm biệt 10 cái tên sau mùa 2022/23.

Cú hích Mbappe. Truyền thông Anh cho hay PSG chờ bán Kylian Mbappe cho Man Utd ngay khi tỷ phú Sheikh Jassim thành trong việc mua lại đội bóng từ nhà Glazer. Cá nhân tuyển thủ Pháp muốn gia nhập Real Madrid, song PSG không muốn làm ăn với CLB Tây Ban Nha. Lý do là mối quan hệ đôi bên đổ vỡ từ hè năm ngoái. Mbappe đẩy PSG vào thế buộc phải bán mình, nếu không muốn mất trắng vào năm sau. PSG đưa ra thông điệp rõ ràng một là gia hạn hợp đồng không thì bị bán trong hè này. Nếu bán Mbappe cho Man Utd, PSG muốn thu về ít nhất 200 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:50 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục