Chuyên gia Sky Sports: Man United "mắc cạn" trước Derby County

10:04 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Paul Merson - cựu danh thủ Arsenal hiện là chuyên gia phân tích của kênh Sky Sports nhận định, Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Derby County.

Man United sẽ gặp khó trước Derby. Ảnh internet.

Man United đang trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn. Ở vòng 23 Premier League, thầy trò HLV Louis van Gaal đã thúc thủ 0-1 trước Southampton và chưa có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ dứt ra khỏi khủng hoảng.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Derby County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Với việc đang có phong độ kém lại phải chơi trên sân khách, Paul Merson mạnh dạn dự đoán Man United sẽ khó lòng giành chiến thắng.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Merson cho biết: "Đây là một trận đấu lớn. Derby County không có sự chuẩn bị tốt nhất nhưng ai dám tin những gì đang xảy ra tại Man United. Họ không còn hù dọa được đối thủ do đó, lúc này là thời điểm tốt nhất để Derby gặp Man United.

Man United không được phép thua trận này và họ cũng cần phải tránh trận đấu lại. Chelsea đã đánh bại Derby County nhiều năm qua và tôi nghĩ rằng, Man United sẽ không thua nhưng là một kết quả hòa 1-1."

Cũng ở vòng 4 FA Cup, Merson dự đoán Arsenal thắng Burnley 3-1, Man City thắng Aston Villa 2-0, Liverpool hòa West Ham 1-1 và Chelsea sẽ hạ gục MK Dons 4-0.

Thanh Hải | 10:04 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục