Chuyên gia khuyên Chelsea không nên tái hợp Mourinho

11:39 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên talkSPORT, cựu danh thủ Ally McCoist cho rằng HLV Jose Mourinho không phù hợp để thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea lúc này.

Sau khi Chelsea nhận thất bại bạc nhược 2-4 trước Wolverhampton Wanderers cuối tuần trước, nhiều CĐV The Blues đã đồng loạt la ó, chỉ trích hướng về phía HLV Mauricio Pochettino và yêu cầu nhà cầm quân người Argentina từ chức ngay lập tức.

Ngoài ra nhóm người hâm mộ trên sân Stamford Bridge hôm ấy còn kêu gọi ban lãnh đạo bổ nhiệm người cũ Mourinho ngồi vào ghế nóng nhằm sớm cứu rỗi đội bóng nhưng theo nhận định từ chuyên gia McCoist mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không giúp Chelsea chơi tiến bộ. 

Tôi không nghĩ Mourinho là người mà Chelsea cần hướng tới lúc này, cựu danh thủ người Scotland nói. “Tình hình Chelsea có phần giống với Manchester United, đội bóng này cần 1 HLV thực sự xuất sắc và phải giúp CLB giành được kết quả tốt ngay lập tức. Theo tôi, Chelsea nên tiếp tục tin tưởng Pochettino bởi những cầu thủ hiện tại của đội bóng được mua về theo ý của ông ấy, do đó Pochettino biết mình cần làm gì”. 

ALLY MCCOIST STATES IF CHELSEA SHOULD BRING BACK JOSE MOURINHO TO REPLACE MAURICIO POCHETTINO - Bóng Đá

 McCoist khuyên Chelsea nên tiếp tục tin tưởng Pochettino. 

Hiện Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH Premier League, kém nhóm dự Champions League mùa sau 15 điểm, do đó cơ hội để CLB tây London trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu gần như không còn.

Rạng sáng nay, The Blues vừa có chiến thắng 3-1 trước Aston Villa tại trận đá lại vòng 4 FA Cup, qua đó xua tan phần nào áp lực cho Pochettino.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:41 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục