Chuyên gia chọn ra 2 trung vệ giỏi hơn Van Dijk

16:18 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, chuyên gia Steve Nicol đã dành lời khen ngợi đặc biệt gửi đến trung vệ William Saliba của Arsenal.

William Saliba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Anh không nổi bật như Bukayo Saka và Martin Odegaard, nhưng không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của Pháo thủ.

‘Not put a foot wrong’… Pundit says £27m Arsenal player hasn’t made a mistake for three years now - Bóng Đá

 William Saliba được đánh giá rất cao.

Cầu thủ 22 tuổi người Pháp như hòn đá tảng nơi hàng thủ đội chủ sân Emirates. Và phát biểu trên ESPN, Steve Nicol đã hết lời khen ngợi trung vệ này. Nicol cho rằng Saliba giỏi hơn nhiều so với Virgil van Dijk mùa này, và không mắc sai lầm nào trong 3 năm kể từ khi trở lại Emirates sau thời gian cho mượn ở Ligue 1.

Nicol lên tiếng: "Saliba không mắc sai lầm nào trong ba năm. Tôi biết cậu ấy dính chấn thương vào cuối năm ngoái, nhưng trước đó, Saliba là trung vệ xuất sắc nhất Premier League, và tôi cho rằng giữa cậu ấy và Micky van de Ven mới là người xuất sắc nhất năm nay. Van Dijk đã có một khởi đầu tốt, nhưng bạn không thể nào xếp cậu ấy trước Saliba, không thể."

Virgil van Dijk được xem là trung vệ xuất sắc nhất Premier League một thời gian dài, nhưng bây giờ, có vẻ như Saliba mới xứng đáng được vinh danh. 

Minh Tuấn | 15:48 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục