Chuyên gia: cầu thủ và HLV Troussier không có niềm tin với nhau

18:29 Thứ năm 28/03/2024

Chuyên gia bóng đá Dương Vũ Lâm cho rằng giữa cầu thủ và huấn luyện viên Philippe Troussier dường như không có được sự tin tưởng lẫn nhau.

Chỉ ít giờ sau thất bại bạc nhược 0-3 trên sân nhà Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam tối 26/03, VFF và HLV Philippe Troussier đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Dưới thời HLV Philippe Troussier các đội tuyển Việt Nam có thành tích không thực sự ấn tượng. Nhiều chuyên gia cho rằng, nguyên nhân nằm ở việc các cầu thủ và huấn luyện viên không có được niềm tin vào nhau.

"Ông Troussier trước đây là HLV giỏi, nhưng trong quá trình làm việc có những điểm ông Troussier không hiểu các cầu thủ, các bên không hiểu nhau," báo Dân Trí dẫn lời Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Anh Tú.

Chuyên gia: cầu thủ và HLV Troussier không có niềm tin với nhau - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier không có thành tích tốt cùng các đội tuyển Việt Nam.

Cựu Phó chủ tịch chuyên môn VFF, ông Dương Vũ Lâm thì bình luận: "Với cách sử dụng nhân sự của HLV Troussier, dường như giữa cầu thủ và HLV không có niềm tin với nhau. Ví dụ ở trận lượt về gặp Indonesia hôm 26/3, ông Troussier thay Văn Thanh khi Văn Thanh vẫn đang chơi tốt."

 "Tiếp đến, vị HLV người Pháp thay Tiến Linh cũng là quyết định làm tôi bất ngờ, vì Tiến Linh đang tạo nhiều sóng gió trước khung thành Indonesia. Riêng Quang Hải không được vào sân phút nào," cựu PCT VFF Dương Vũ Lâm nói thêm.

Một chi tiết được báo Dân Trí tiết lộ từ cựu thủ môn của ĐT Việt Nam rằng: "Sau trận, khi HLV Troussier vẫn còn đang họp với VFF về chuyện chấm dứt hợp đồng, nhiều cầu thủ đã chủ động rời đội về nhà trước, không ở lại chờ nói lời chia tay trực tiếp với ông Troussier. Nếu giữa thầy và trò có quan hệ tốt, có thể chuyện này đã không xảy ra."

Nam Thành | 17:31 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục