Chuyên gia ca ngợi chiến binh của Man United

00:12 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, Alan Smith đã dành những lời ngợi khen đến trung vệ người Argentina của Man United.

Man United giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước West Ham United. Đoàn quân Erik ten Hag tận dụng tốt các cơ hội ngon ăn với sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công. Alejandro Garnacho sở hữu cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại thuộc về Rasmus Hojlund.

Bên cạnh hàng công, hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ trải qua ngày thi đấu ấn tượng. Trong đó, Lisandro Martinez có màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Trung vệ người Argentina sát cánh bên cạnh Harry Maguire tạo thành 'tấm khiên' vững chắc trước khung thành Andre Onana.

ALAN SMITH NAMES THE MANCHESTER UNITED PLAYER WHO IS A ‘BORN FIGHTER’ (Martinez) - Bóng Đá

Martinez ở trận đấu với West Ham United. 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu tiền đạo Arsenal, Alan Smith nhận định về Martinez: "Cậu ấy tạo ra sự khác biệt lớn. Martinez là một chiến binh bẩm sinh".

Màn thể hiện trên sân của Martinez đền đáp lại niềm tin của Ten Hag. Ngôi sao người Argentina có khả năng đọc trận đấu, phán đoán tình huống chuẩn xác. Martinez xuất hiện kịp thời ở các điểm nóng trong khu vực 16m50 Man United. 

Theo thống kê của Whoscored, Martinez đóng góp 2 tình huống tranh chấp trên không thành công, 2 pha tắc bóng chuẩn xác, tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 91%.

Anh Nguyễn | 23:14 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục