'Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi điều kiện của HLV HLV Park Hang-seo'

20:43 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

Tờ Wikitree (Hàn Quốc) khẳng định Liên đoàn bóng đá Indonesia đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Park Hang-seo.

Tờ Wikitree (Hàn Quốc) dẫn nguồn Bolanet cho biết: "Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang để mắt đến cựu huấn luyện viên đội tuyển Quốc gia Việt Nam Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có khả năng kế nhiệm Shin Tae-yong làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia Indonesia. Tuy nhiên PSSI phải vượt qua một số Liên đoàn bóng đá châu Á khác để giành lấy sự phục vụ của thầy Park."

Cũng theo nguồn tin trên thì: "Hợp đồng của HLV Shin sẽ hết hạn vào tháng tới. Với những kết quả không ấn tượng thời gian qua, PSSI không có ý định gia hạn hợp đồng. PSSI sẽ chấp nhận mọi điều kiện mà HLV Park Hang-seo đề xuất."

Báo Hàn: Indonesia chỉ chờ cái gật đầu của thầy Park - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia?

"Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV Park trở thành người kế nhiệm HLV Shin," một đại diện của PSSI tiết lộ. Cũng theo tờ báo này thì việc bổ nhiệm HLV Park Hang-seo được xem là con đường tắt để giúp nâng tầm đội tuyển quốc gia Indonesia. "Bây giờ chúng tôi chỉ chờ cái gật đầu của HLV Park."

Đội tuyển Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023, nơi thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm cùng bảng D với Việt Nam với 2 đối thủ khác là Nhật Bản và Iraq. Ở loạt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á tháng 11, Indonesia có thành tích không tốt khi để thua Iraq với tỷ số 1-5 trước khi bị Philippines cầm hòa 1-1, qua đó đứng sau Việt Nam với 1 thắng và 1 thua.

Nam Thành | 20:13 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục