‘Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi Man Utd’

20:06 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Eddie Howe đã có những lời chia sẻ về thất bại của Bournemouth trước Man Utd tại Old Trafford vào tối qua.

Đội chủ nhà đã dễ dàng huỷ diệt những vị khách The Cherries với tỉ số 4-1 bằn các phá lập công của Paul Pogba (cú đúp), Marcus Rashford và Romelu Lukaku. Trong khi đó, trung vệ Nathan Ake là người ghi bàn danh dự duy nhất cho Bournemouth.

‘Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi Man Utd’ - Bóng Đá

 Bàn thắng duy nhất của đội khách ở phút bù giờ hiệp một.

Thất bại này thực sự khiến huấn luyện viên Eddie Howe tâm phục khẩu phục bởi đội bóng của ông khônh tạo ra được sức bật ngay cả khi Man Utd bị mất người trong khoảng 15 phút cuối trận. Chia sẻ với Sky Sports, vị thuyền trưởng Bournemouth nói:

"Đó là một trận đấu khó khăn và một màn trình diễn đáng thất vọng đối với chúng tôi. Về mặt kỹ thuật chúng tôi chơi dưới mức bình thường và chúng tôi đã bị trừng phạt bởi Man Utd. Chúng tôi phải tập hợp lại cả đội, tập trung lại và sắp xếp mọi thứ ngay trong những trận tới.

"Tôi luôn tin rằng  Bournemouth có thể quay lại và chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc như vậy trong hiệp một, nhưng hiệp hai là đáng thất vọng. Chúng tôi đã chiến thắng (mùa trước trụ hạng) và hy vọng đó sẽ là chất xúc tác nhưng bây giờ chúng tôi cần phải cố gắng để có được kết quả khác".

Vũ quang Toản | 18:35 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục