"Chứng nhân lịch sử" Asian Cup 2007: "Việt Nam có ưu thế hơn Iraq"

14:33 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV duy nhất từng đưa tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup, Alfred Riedl đã lên tiếng nhận xét về cơ hội đi tiếp của chúng ta ở giải đấu năm nay.

Tại Asian Cup 2019 này, với kinh lịch phong phú cùng kiến thức bóng đá uyên thâm về khu vực Châu Á, HLV Alfred Riedl đã được kênh Fox Sports mời làm khách mời bình luận ở giải đấu năm nay. 

Đặc biệt, khi được hỏi về cơ hội của các đội tuyển ở bảng D như Iran, Iraq và Việt Nam, chiến lược gia người Áo đã đưa ra những nhận xét hết sức thú vị.

Cụ thể, HLV Alfred Riedl cho biết: "Việt Nam và Iraq sẽ là hai đội bóng tranh nhau ngôi nhì bảng D nhưng tuyển Việt Nam có ưu thế hơn. Họ đã được rèn luyện ở môi trường thi đấu quốc tế và có những thành tích tốt trước Asian Cup 2019, ví dụ như vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào top 4 ASIAD 2018. 

HLV Alfred Riedl đánh giá cao Việt Nam tại Asian Cup năm nay.  

Đặc biệt, nếu có thể giành 3 điểm trước Iraq, một chiếc vé đi tiếp gần như đã nằm chắc trong tay Việt Nam". 

Trước cuộc đối đầu này, nếu như tuyển Việt Nam gần như có lực lượng tốt nhất thì tuyển Iraq lại gặp vấn đề với chấn thương của tiền vệ Ali Husni. Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối ngày 8/1. 

Phi Yến | 13:17 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục