Chứng kiến Casemiro thi đấu, M.U biết cần làm gì vào mùa hè

15:47 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnCasemiro đã có màn trở lại vô cùng tệ hại dù thi đấu với một đối thủ có trình độ thấp hơn rất nhiều là Newport County.

Tiền vệ người Brazil có thể được xem là điểm đen trong trận đấu vừa qua khi anh chỉ có 66% tỉ lệ chuyền chính xác, chỉ giành được chiến thắng 4/11 pha tranh chấp tay đôi và 17 lần mất bóng. Bên cạnh đó, Casemiro còn thực hiện 4 pha phạm lỗi, trong đó 1 tình huống dẫn đến thẻ vàng. Erik Ten Hag đã thay anh khỏi sân vào phút 81 trận đấu.

Người ta có thể nói cựu cầu thủ Real Madrid đang chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất sau chấn thương, tuy nhiên, đây chỉ là một đối thủ có trình độ thấp hơn rất nhiều khi Newport County chỉ xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng League Two, giải đấu hạng Tư nước Anh. Điều này có thể được xem là một cú tát với đẳng cấp của Casemiro khi anh từng là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới.

Chứng kiến Casemiro thi đấu, M.U biết cần làm gì vào mùa hè - Bóng Đá

 Casemiro không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Có thể ở trận đấu sắp tới, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ phải ngồi dự bị nhường chỗ cho người đàn em Kobbie Mainoo khi sao trẻ người Anh đã thể hiện rất tốt khi thay thế người đàn anh thời gian qua. Thậm chí ở trận đấu vừa qua, cầu thủ 18 tuổi cũng có cho mình một bàn thắng ở phút thứ 13 trận đấu sau pha căng ngang của Diogo Dalot.

Casemiro đã có một mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng, nhưng không thể phủ nhận việc anh không còn ở giai đoạn đỉnh cao và Quỷ đỏ cần một nhân tố mới nhằm nâng tầm đội bóng. Al-Nassr và Al-Hilal từng gửi lời đề nghị tới đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 12 vừa qua, nhưng đó là giai đoạn cầu thủ người Brazil đang dính chấn thương.

Thương vụ này có khả năng sẽ được kích hoạt vào cuối mùa khi những đội bóng Trung Đông cần một tên tuổi lớn như Casemiro trong khi Man Utd muốn thu hồi lại số tiền 70 triệu euro mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Real Madrid.

Chứng kiến Casemiro thi đấu, M.U biết cần làm gì vào mùa hè - Bóng Đá

 De Jong mới là phương án A của Ten Hag.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ muốn có một cái tên xứng tầm để thay thế Casemiro và Frenkie de Jong là cái tên không thể phù hợp hơn. Thực tế, cầu thủ người Brazil chỉ là phương án B của Ten Hag sau khi ông không thể chiêu mộ cậu học trò cũ từ Barcelona. Điều này khiến chiến lược gia sinh năm 1970 nhận phải trái đắng khi ông không có trong tay cầu thủ có thể làm hạt nhân trong lối chơi như de Jong.

Ten Hag cũng thừa nhận lối chơi của Quỷ đỏ không thể giống Ajax do sự khác biệt về mặt nhân sự. M.U buộc phải chơi chuyển trạng thái nhanh khi hạt nhân trong đội hình là một Bruno Fernandes vốn không quá giỏi trong việc kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Có thể Frenkie de Jong đã từng hết mực từ chối Man Utd, nhưng thời thế đã khác khi Barcelona lúc này không khác gì một con tàu đắm khi ngoài thành tích trên sân không quá tốt, tình hình tài chính của họ cũng vô cùng rối ren. Với việc Xavi sẽ rời đội bóng vào cuối mùa, Quỷ đỏ có thể sẽ tận dụng thời cơ để có được chữ ký của tiền vệ họ ao ước bấy lâu.

Đăng Trương | 14:49 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục