Chùm ảnh biếm hoạ bóng đá tháng 9

15:18 Thứ tư 24/09/2014

Tạp chí Goal tiếp tục công bố các bức biếm hoạ theo chiều hướng hài hước về bóng đá. Hoạ sĩ Omar Momani đã thể hiện cái nhìn của ông về các sự kiện liên quan đến trái bóng tròn bằng phong cách vô cùng độc đáo.

Frank Lampard ôm gối khóc thầm sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngày 21/9 vừa qua cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi bàn vào lưới The Blue ấn định tỉ số 1-1, cướp đi chiến thắng của đội bóng mà anh từng gắn bó tới 13 năm. Lampard không hề tỏ ra vui vẻ hay phấn khích sau khi ghi bàn.
Chicharito ăn mừng việc ghi được 1 cú đúp giúp Real Mardird có chiến thắng hủy diệt 8-2 trước Deportivo trong khuôn khổ La Liga. Tất cả các cầu thủ đều ăn mừng chỉ riêng có Karim Benzema thì đang lo ngay ngáy việc bị đẩy lên ghế dự bị với lý do "tịt ngòi".
Real quyết giữ chân Ronaldo. Sau khi có những tin đồn rằng CR7 muốn nốt gót Angel Di Maria và Xabi Alonso rời Bernabeu và đặc biệt là khi HLV Louis van Gaal đánh tiếng về việc mua lại tiền đạo người Bồ Đào Nha thì "Kền kền trắng" đang tìm mọi cách để giữ lại chủ nhân quả bóng vàng 2013.
Karim Benzema vẫn đứng vững trước làn sóng la ó của CĐV Real. Tiền vệ người Pháp cho rằng mọi cầu thủ lớn của Real đều từng bị như vậy, đơn cử như Ronaldo, Zidane và thậm chí cả công thần số một như Iker Casillas .
Diego Costa chú ngựa mệt nhoài. Cầu thủ có quốc tịch Tây Ban Nha đã phải vật lộn để trở lại sau những chấn thương và thậm chí không thể góp mặt với La Roja tại vòng loại Euro 2016. Và liệu The Blue có thể dựa vào chú ngựa đua này ở Premier League hay không?
Những đứa trẻ tội nghiệp của Arsene Wenger trở lên "ngớ ngẩn" trên sân Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Và như đội trưởng BVB Sebastian Kehl nói đội chủ nhà có thể ghi tới 4 bàn vào lưới Pháo thủ nếu tận dụng tốt các cơ hội.
Angel Di Maria cắt băng mở đường cho thầy trò Van Gaal trở lại tại giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Argentina đã chơi rất ấn tượng trong chiến thắng đầu tiên của Qủy đỏ ở giải Ngoại hạng mùa này trước QPR.
Đoàn tàu màu xanh Chelsea sẽ nghiền nát các đối thủ. Đầu tàu của The Blue chính là cầu thủ mang áo số 19 Diego Costa. Bản hợp đồng mới của Chelsea đang thi đấu ấn tượng.
Carlo Ancelotti cần phải cho ra sân toàn các "siêu nhân" khi Real tiếp đón đội bóng cùng thành phố Atletico. HLV người Ý cho rằng "người hàng xóm" đã chơi một thứ bóng đá quá bạo lực trong trận derby thành Madrid khi hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa.
Luis Suarez đếm từng ngày tới trận El Clasico. Phải tới trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 đó, tiền đạo Uruguay mới có thể tham dự một trận đấu chính thức trong màu áo Barca. Trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa bóng này tại sân Santiago Bernabeu sẽ chứng kiến bộ ba Suarez, Lionel Messi và Neymar của Barca so tài với dàn sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và James Rodriguez.
Bình Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục