Chưa hài lòng với Liverpool, Klopp sẽ tăng cường lực lượng bằng sao Arsenal?

12:52 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa vất vả trước Chelsea vừa qua, tờ The Mirror đã gợi ý cho HLV Jurgen Klopp nên bổ sung lực lượng cho Liverpool bằng cái tên sau.

Sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Liverpool đã bất ngờ "khựng" lại ở hai cuộc đối đầu gàn đây nhất.

Tại Cúp Liên Đoàn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã để Chelsea loại "tức tưởi" bằng tỷ số 2-1. Trở về Premier League, dù rất quyết tâm "báo thù" The Blues, thế nhưng, trước lối chơi hiệu quả của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, The Kops phải rất vất vả mới có thể ra về với 1 điểm.

Đáng chú ý, ở hai trận đấu đó, hàng công trứ danh của HLV Klopp với những cái tên như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino đều có dấu hiệu "tịt ngòi".

Nếu như không có sự tỏa sáng của chân sút tưởng như đã chìm vào quên lãng, Daniel Sturridge, chưa chắc Liverpool đã có thể ghi bàn ở những cuộc chạm trán vừa qua với Chelsea.

Theo thông tin từ trang The Mirror, nhằm bổ sung thêm "hỏa lực" cho Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã nhắm đến Aaron Ramsey như mục tiêu hàng đầu.

Chưa hài lòng với Liverpool, Klopp sẽ tăng cường lực lượng bằng sao Arsenal? - Bóng Đá

Liverpool sẽ chiêu mộ Ramsey vào kỳ chuyển nhượng tới? 

Tiền vệ người xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm sau và anh vẫn chưa có dấu hiệu muốn gia hạn. Nếu gia nhập Liverpool, Ramsey sẽ đứng trước cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ ở Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain.

Phi Yến | 11:04 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục