“Chưa có ai giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp“

18:36 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola thừa nhận rằng cú ăn ba lịch sử đã gây áp lực cho mọi người, dailypost trích dẫn.

Guardiola đã phát biểu sau khi Man City giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brighton để chấm dứt chuỗi hai trận thua ở Premier League.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch không hề có phong độ tốt nhất trước đội bóng của Roberto De Zerbi, Guardiola thừa nhận có dư âm từ những thành công của mùa giải trước.

Arteta đang làm một điều tốt hơn Pep - Bóng Đá

 Pep chịu áp lực lớn sau khi làm nên lịch sử với Man City.

“Cú ăn ba có ảnh hưởng đến tất cả chúng tôi, bao gồm cả tôi. Vì vậy, chúng tôi cần phải có mặt ở đó, đến những giây phút cuối cùng của mùa giải, áp sát đối thủ và cố gắng làm lại điều đó.”

 “Tôi đã nói nhiều lần rằng chưa có ai giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp, chưa bao giờ, điều đó cho thấy điều đó khó khăn như thế nào. Nhưng bây giờ điều quan trọng là phải có mặt ở đó, đặc biệt là ở Champions League, để giành quyền vào vòng tiếp theo.”

Man City hiện vẫn đang đứng đầu BXH sau khi Arsenal để mất điểm trước Chelsea. Giờ đây Pep và các học trò sẽ đợi kết quả từ trận đấu của Tottenham để xem họ có giữ vững được ngôi đầu hay không.

Thanh Vũ | 17:38 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục