Chưa chấm dứt, "drama" giữa Bale - Real có biến

10:40 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Gareth Bale vẫn đang là một bí ẩn hết sức khó đoán.

Gareth Bale đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Zidane, và điều này là điều mà cả thế giới đều đã biết, khi chính chiến lược gia người Pháp đã công khai "đuổi thẳng" ngôi sao 30 tuổi này khỏi Real Madrid.

Tuy nhiên với những diễn biến hết sức bất ngờ về nhân sự đội bóng, đặc biệt là việc Marco Asensio dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, lãnh đạo của Real đang làm mọi cách để giữ bằng được Bale ở lại.

Mới đây, Los Blancos đã từ chối cho phép Jiangsu Suning tiếp xúc với Bale, bất chấp đội bóng Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu bảng cho trường hợp của ngôi sao Xứ Wales.

Nhưng câu chuyện về tương lai của Bale vẫn chưa dừng lại ở đó, khi danh sách lên đường sang Đức tham dự Audi Cup vừa được công bố của Real đã không hề xuất hiện tên của cựu ngôi sao Tottenham.

Chưa chấm dứt,

 Gareth Bale không có tên trong danh sách lên đường sang Đức tham dự Audi Cup.

Trước đó phía đại diện của Bale - Jonathan Barnett cũng đã khẳng định bản thân gia đình rất ủng hộ việc Bale rời Real Madrid vào thời điểm này.

Ngoài Jiangsu Suning, một vài đội bóng khác cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho Bale đó gồm Man Utd, Bayern Munich, Inter và các đội bóng cũ - Tottenham.

Video làm sao để chơi bóng như Bale:

Kỳ Anh | 10:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục