Chủ tịch Perez đáp trả: 'Tương lai Mbappe sẽ rõ trong tháng 1'

19:48 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez nhanh chóng có lời đáp trả về tương lai của Kylian Mbappe trong thời gian tới.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG trở nên khó đoán. Cầu thủ người Pháp nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng suốt mùa hè năm nay. Vừa qua, đích thân Mbappe tiết lộ: "Tôi đã đệ đơn rời PSG. Sự thật là vậy.

Tôi đã thông báo sớm cho họ, Đó là toàn bộ sự thật. Tôi sớm đưa ra yêu cầu rời đội bóng vào tháng 7. Tôi không muốn gây rắc rối, muốn mọi người cùng hợp tác và tôn trọng quyết định của tôi. Và tôi cũng nói, nếu họ không muốn tôi ra đi, thì tôi sẽ ở lại."

Perez on Mbappe - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe sẽ được giải quyết trong tháng một, theo Chủ tịch Perez.

Rất nhanh chóng, Chủ tịch Florentino Perez liền đáp trả: "Vào tháng Giêng, chúng tôi sẽ có tin tức về Mbappe. Chúng tôi hy vọng rằng trước ngày 01/01 (kỳ chuyển nhượng mùa đông), tình trạng của Mbappe sẽ được giải quyết hoàn toàn."

Mbappe muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng dưới 1 năm. Vào tháng một tới, tiền đạo người Pháp được phép đàm phán ký hợp đồng Mbappe.

Như vậy, không loại trừ khả năng Mbappe cập bến Bernabeu dưới dạng miễn phí. Điều này quả thật quá điên rồ khi biết rằng, Real Madrid từng đưa ra lời đề nghị hơn 180 triệu euro để mua Mbappe trong mùa hè năm nay nhưng PSG từ chối.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 18:50 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục